:::     :::

ม้าลายเล็งพราก'มาร์ก'จากอกผี

วันอังคารที่ 10 เมษายน 2561
1,247
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองโตนี่ มาร์กซิยาล ส่อแววอำลา แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังบอกปัดสัญญาฉบับใหม่และยูเวนตุสพร้อมร่วมวงล่านักเตะทันที

ยูเวนตุส หูผึ่งทันทีหลังมีข่าวว่า อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสบอกปัดสัญญาฉบับใหม่จาก แมนฯยูไนเต็ด เพื่อเตรียมพร้อมย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังมีโอกาสลงเล่นตัวจริงในทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในฤดูกาลนี้ไม่มากนัก 

กองหน้าวัย 22 กะรัตยังมีสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2019 และดูเหมือนว่าอดีตแนวรุกโมนาโกจะไม่ต้องการฝากอนาคตระยะยาวไว้ในถิ่น'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด'หลังการบอกปัดสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด 

ส่วนหนึ่งเป็นเพราะนักเตะรู้สึกผิดหวังที่มีโอกาสลงเล่นไม่มากนักอย่างที่ต้องการ เขาทำสถิติยิง 11 ประตูและ 10 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการในซีซั่นนี้ 40 เกม แต่มักถูกดร็อบเป็นตัวสำรองในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา 

แมนฯยูไนเต็ด เคยจ่ายเงิน 60 ล้านยูโรดึง มาร์กซิยาล มาจาก โมนาโก ในช่วงซัมเมอร์ปี 2015 และแน่นอนว่าทีมปีศาจแดงต้องการค่าตอบแทนไม่น้อยกว่ากันถ้าหากกองหน้าชาวฝรั่งเศสย้ายออกจากสโมสร  

ขณะที่ ยูเวนตุส แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการดึง มาร์กซิยาล ไปร่วมทีมตามรายงานข่าวจาก อาร์ซีเอ็ม สปอร์ต แต่ทีมม้าลายอิตาเลียนยังต้องเปิดศึกแย่งนักเตะกับ สเปอร์ส, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด สโมสรที่สนใจอดีตกองหน้าโมนาโกเช่นเดียวกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด