:::     :::

ล็อคเกียร์ฝังเครื่องกระตุกหัวใจออกรพ.แล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม 2566
301
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม ล็อคเกียร์ กัปตันทีม ลูตัน ทาวน์ ได้รับอนุญาติให้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังเกิดเหตุภาวะหัวใจหยุดเต้นในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ล็อคเกียร์ เกิดล้มฟุบลงไปกับพื้นสนามระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกที่ ลูตัน ทาวน์ บุกเยือน บอร์นมัธ ที่สนามไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นการเกิดเหตุแบบนี้กับกองหลังวัย 29 ปีเป็นครั้งที่สองแล้ว

สโมสร ลูตัน ทาวน์ เปิดเผยว่า ล็อคเกียร์ ได้ผ่าตัดเพื่อฝังเครื่องกระตุกหัวใจอัตโนมัติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้รับอนุญาติให้ออกจากโรงพยาบาลเมื่อวันพฤหัสบดี
การเกิดเหตุของ ล็อคเกียร์ ในครั้งนี้ แตกต่างจากครั้งก่อนซึ่งเป็นเกมแชมเปี้ยนชิพ เพลย์ออฟเลื่อนชั้น รอบชิงชนะเลิศ ที่พบกับ โคเวนทรี ซิตี้ เมื่อเดือนพฤษภาคม โดยครั้งนั้นเป็นภาวะหัวใจห้องบนสั่นพลิ้ว เป็นอาการที่เกิดขึ้นและกลับมาเต้นเป็นจังหวะปกติได้เอง
สำหรับเกมที่ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม ถูกยกเลิกเกมในนาที 59 หลังจากที่ ล็อคเกียร์ ล้มฟุบจากภาวะหัวใจหยุดเต้น ขณะที่ผลการแข่งขันระหว่าง บอร์นมัธ กับ ลูตัน เสมอกันอยู่ที่ 1-1
ตามกฏของพรีเมียร์ลีกแล้ว เกมคู่นี้จะต้องแข่งขันกันใหม่ตั้งแต่นาทีแรกด้วยสกอร์ 0-0 แตกต่างจากเอเรดิวิซี่ เนเธอร์แลนด์ ที่เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ และกลับมาเล่นกันต่อด้วยสกอร์เดิมตั้งแต่นาทีที่หยุดการแข่งขัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด