:::     :::

อัลเมเรียขึ้นแท่นทำผลงานแย่สุดในศตวรรษ21

วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2566
391
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การปราชัยต่อ บาร์เซโลน่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมาส่งผลให้ อัลเมเรีย กลายเป็นทีมที่ทำผลงานแย่สุดในทศวรรษที่ 21 จากการลงเล่น 18 เกมแรกของฤดูกาล

อัลเมเรีย กลายเป็นทีมที่ทำผลงานแย่สุดบนเวทีลีกาหลังการปราชัยต่อ บาร์เซโลน่า 2-3 เมื่อวันพุธ ทำสถิติเก็บคะแนนน้อยสุดในศตวรรษที่ 21 โดยมีเพียง 5 แต้มจากการลงเล่น 18 เกมแรกของฤดูกาล ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

แม้ทีมของ กาอีซก้า การีตาโน่ จะทำผลงานดีขึ้นในช่วงหลัง แต่พวกเขายังรั้งอันดับบ๊วยของ ลา ลีกา หลังเก็บได้เพียง 5 คะแนนจากการลงสนาม 18 เกม ซึ่งเป็นผลงานแย่สุดของลีกเมืองกระทิงในศตวรรษที่ 21 หลัง เอลเช่ เคยเก็บ 6 แต้มจากการลงเล่นเท่ากันในฤดูกาล 2022-2023 

ส่วนสถิติแย่สุดในประวัติศาสตร์ของ ลา ลีกา คือผลงานของ สปอร์ติ้ง คีฆอน ที่เคยเก็บเพียง 3 คะแนนจากการลงเล่น 18 เกมในฤดูกาล 1997-1998 ซึ่งแต่ละทีมที่ทำผลงานดังกล่าวต่างตกชั้นในซีซั่นนั้น

สำหรับ การีตาโน่ วัย 48 ปี เข้ามารับตำแหน่งต่อจาก บีเซนเต้ โมเรโน่ เมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา เขานำทีมลงสนาม 11 เกม ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 8 การคว้าชัยครั้งเดียวเกิดขึ้นในเกมกับ ตาลาเบร่า (2-0) บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบแรก ก่อน อัลเมเรีย จะตกรอบ 2 รายการดังกล่าวหลังการปราชัยต่อ บาร์บาสโตร 0-1


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด