:::     :::

ตราหมีออกแถลงการณ์ต้านซูเปอร์ลีก

วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2566
337
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด แสดงจุดยืนว่าพวกเขาร่วมต่อต้าน ซูเปอร์ลีก โปรเจ็กท์ยักษ์ของ เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า

แอตเลติโก มาดริด แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าสโมสรต้องการปกป้องครอบครัวฟุตบอลยุโรปโดยไม่สนับสนุน ซูเปอร์ลีก หลังศาลยุติธรรมแห่งยุโรป (ECJ) จะตัดสินว่า ยูฟ่า และ ฟีฟ่า ใช้อำนาจในทางที่ผิดในการขัดขวางการพัฒนาของทัวร์นาเมนต์ใหม่ก็ตาม จากรายงานของ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

'มติเกี่ยวกับกรอบการอนุญาตก่อนหน้านี้สำหรับการแข่งขันอื่นๆ อ้างถึงกฎเกณฑ์เก่าของ ยูฟ่า ที่ได้รับการแก้ไขแล้วในเดือนมิถุนายนปี 2022'

'สมาคมสโมสรยุโรป (ECA) และ ยูฟ่า ได้สร้างความร่วมมือที่เสนอแนะว่า ยูฟ่า เป็นการผูกขาดที่ไร้ความหมาย เนื่องจากสโมสรต่างๆตัดสินใจ 50/50 ว่าใครเป็นผู้ให้การสนับสนุนและสิทธิ์ทางโทรทัศน์ โดยอาศัยข้อตกลงที่นำมาใช้ภายใจกิจการร่วมค้านี้ มีการขายและการกระจายรายได้ดังกล่าว ตลอดจนรูปแบบการแข่งขัน'

'ครอบครัวฟุตบอลยุโรปไม่ต้องการ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก เยอรมนี, ฝรั่งเศส, อังกฤษ, อิตาลี, สเปน (ยกเว้น เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า) พวกเขาไม่ต้องการ ซูเปอร์ลีก เราสนับสนุนให้ปกป้องครอบครัวอันยิ่งใหญ่ของฟุตบอลยุโรป ปกป้องลีกในประเทศ และการผ่านเข้ารอบการแข่งขันยุโรปในสนามแข่งขันในแต่ละฤดูกาล' แถลงการณ์ของทีมตราหมีระบุ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด