:::     :::

สื่อเบียร์เผยหงส์เคยยื่นซื้อมุลเลอร์

วันพุธที่ 20 กันยายน 2560
805
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นสพ.คุณภาพของ เยอรมัน เสนอรายงานที่น่าสนใจว่า ลิเวอร์พูล เคยยื่นซื้อ โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าของ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์ทีผ่านมาแต่ถูกปฏิเสธ

  บิลด์ หนังสือพิมพ์อิทธิพลของ เยอรมัน เปิดเผยว่า สโมสรลิเวอร์พูล สนใจคว้าตัว โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าทีม บาเยิร์น มิวนิค เมื่อตลาดซื้อ-ขาย ซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าก็ถูก "เสือใต้" ปัดทิ้งไป

ควันหลงหลังเส้นตาย 31 ส.ค. ยังคงไม่จางเมื่อสื่อคุณภาพเมืองเบียร์ได้เชื่อมโยงว่า "หงส์แดง" ขอซื้อ มุลเลอร์ ไปแล้วแต่โดนปฏิเสธ จึงเป็นเหตุผลที่ไม่สามารถขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมเกอร์เสาหลัก ออกไปให้ บาร์เซโลน่า ได้

สำหรับกองหน้าวัย 28 กะรัตถือว่าเข้าสเป็กของ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ หลายประการทั้งเป็นคนเยอรมัน, มีประสบการณ์เล่นบนเวทีบุนเดสลีกา รวมถึงศักยภาพการถล่มประตูทั้งระดับสโมสรและในนามทีมชาติ 

อย่างไรก็ตามการตกเป็นผู้เล่นสำรองบ่อยครั้งภายใต้เทรนเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ ทำให้ มุลเลอร์ แสดงความไม่พอใจในการสัมภาษณ์ออกสื่อ  กระทั่งได้รับโอกาสสตาร์ตไลน์อัพแรกให้ 'เสือใต้' ในสองนัดล่าสุดที่ถล่ม ชาลเก้ 3-0 หรือไล่ต้อน ไมนซ์ 4-0 ซึ่งนัดนั้นทำ 1 สกอร์ 1 แอสซิสต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})