:::     :::

คล็อปป์เชื่อปืนคู่แข่งลุ้นแชมป์ตัวจริง

วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566
409
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า อาร์เซน่อล คือคู่แข่งที่แท้จริงในฤดูกาลนี้ และพวกเขาก็ทำได้ดีกว่าซีซั่นที่แล้ว ก่อนที่ทั้งสองทีมจะพบกันในแอนฟิลด์คืนวันเสาร์ โดยผู้ชนะจะนำจ่าฝูงของตารางในช่วงคริสต์มาส

เดอะ กันเนอร์ส นำเป็นจ่าฝูงในลีกมากที่สุดจากจำนวนวันในฤดูกาลที่แลว้ แต่ดันไปตกม้าตายช่วงท้ายพลาดเสียแชมป์ให้กับ แมนฯ ซิตี้

แต่ คล็อปป์ คิดว่าทีมของ มิเกล อาร์เตต้า พัฒนาขึ้นกว่าเดิมในปีนี้

เมื่อถูกถามว่าพวกเขาเป็นคู่แข่งที่แท้จริงรึเปล่า คล็อปป์ กล่าวว่า "ถ้าให้พูดตามตรงผมคิดว่าพวกเขาดูเหมือนแบบนั้นในฤดูกาลที่แล้ว และแล้วผลการแข่งขันบางอย่างก็ติดเครื่อง"

"ผมจำเกมของเราที่นี่ได้ พวกเขาโดดเด่นจนกระทั่งเราพบทางกลับเข้าสู่เกม และบางทีสุดท้ายเราน่าจะเอาชนะได้"

"บางทีพวกเขาก็มีโอกาส แต่ผมจำไม่ได้ ผมจำ อิบู โกนาเต้ ตอนสกอร์ 2-2 ได้จากการแตะอกระยะครึ่งหลาหน้าปากประตู และผมยังสงสัยว่าเขาทำประตูไม่ได้ได้ยังไง"

"นั่นคือทีมที่เราเผชิญหน้า เป็นทีมที่แข็งแกร่งสุดๆ นั่นคือสิ่งที่พวกเขาเป็น จากนั้นคุณก็นำ (เดแคลน) ไรซ์ และ (ไค) ฮาแวร์ตซ์ เข้ามา และมันไม่ได้ทำให้คุณแย่ลง (ดาบิด) ราย่า ก็เฝ้าเสาโดยที่ไม่ได้ทำให้แย่ลงเลย"

"มิเกล สามารถสร้างทีมที่เขาต้องการได้ พวกเขาเล่นด้วยยาก พวกเขาผสมผสานกันได้ดีระหว่างร่างกาย ความใหญ่ ความแข็งแกร่ง ความเร็ว เทคนิคที่ดี การจัดระเบียบที่ดี โค้ชที่ดีมาก การซ้อมที่ยอดเยี่ยม และคุณจะเห็นทุกปีว่าพวกเขาก้าวไปอีกขั้น"

"พวกเขาได้ความเคารพจากผมมาก แต่ยังไงเราก็ต้องการแต้ม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด