:::     :::

เป๊ปฉุนลูกซาเน่ยิงโดนปฏิเสธจนเกมเปลี่ยน

วันพุธที่ 11 เมษายน 2561
1,259
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนฯ ซิตี้ ยังคงอารมณ์เดือดกับการพลาดได้ประตูนำ 2-0 ที่ลูกยิงของ ลีรอย ซาเน่ โดนจับล้ำหน้า เชื่อหากจะได้ประตูนำ 2-0 รูปเกมจะไม่จบที่ลิเวอร์พูลบุกชนะ 2-1 และเข้ารอบตัดเชือกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอน

เรือใบสีฟ้า บุกแหลกตลอดครึ่งแรก และน่าจะนำ 2-0 ในช่วงท้ายก่อนพักเบรกเมื่อ ลีรอย ซาเน่ ที่ไม่ได้ยืนล้ำหน้าได้ยิงจ่อๆ เข้าไป ทว่าผู้ตัดสินเป่าล้ำหน้า นอกจากนี้ยังเป็นบอลที่โดน เจมส์ มิลเนอร์ ผู้เล่นลิเวอร์พูลเด้งมาเข้าทางอีกต่างหาก 

"ผมบอกแล้วว่ามันเป็นประตูตอนที่บอลส่งถึง ลีรอย ซาเน่ นั่นคือสาเหตุที่เขา (ผู้ตัดสิน) ไล่ผม เกมจะต่างออกไปแน่หากเป็น 2-0 และจะแตกต่างออกไปอีกเช่นกันหากลูกยิงของ ซาลาห์ ที่แอนฟิลด์โดนจับล้ำหน้า เช่นเดียวกับลูกยิงของ กาเบรียล เชซุส ที่แอนฟิลด์ก็โดนเป่าล้ำหน้า" 

"ในการแข่งขันรายการนี้ แต่ละทีมต่างสูสี และอิทธิพลของผู้ตัดสินก็สำคัญ เราจะสู้อีกครั้งในฤดูกาลหน้า ขอแสดงความยินดีกับลิเวอร์พูล และเอาใจช่วยให้พวกเขาทำผลงานในฐานะตัวแทนอังกฤษให้ดีในรอบรองชนะเลิศ" 

"เรามี 10 เดือนอันยอดเยี่ยม เราจำเป็นต้องฟื้นฟูสภาพจิตใจในอีก 6 นัดสุดท้ายของฤดูกาล ช่วงเวลาแห่งชัยชนะใน 10 เดือนของเราคือสิ่งพิเศษ และคุณจำเป็นต้องวิเคราะห์กันนัดต่อนัด" เป๊ป กล่าว   

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด