:::     :::

คล็อปป์ชมลูกทีมยื้อได้ดีจนพลิกแซงชนะเรือ

วันพุธที่ 11 เมษายน 2561
1,379
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ให้ความเห็นการที่แมนฯ ซิตี้ ไม่สามารถทำประตูที่ 2 หรือ 3 ได้ทำให้ลูกทีมของตัวเองยังอยู่ในเกมและหาโอกาสโต้กลับเล่นงานจนกระทั่งพลิกชนะ 2-1 และเข้ารอบตัดเชือกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

คล็อปป์ กล่าวหลังเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ได้ 3 นัดติดต่อกันในฤดูกาลนี้ว่า "เป็นคืนที่ค่อนข้างยากอีกครั้งโดยเฉพาะช่วงเริ่มต้น กับประตูที่เราเสียให้พวกเขา ผมคิดว่าต้องเจออะไรแบบนี้อยู่แล้ว แต่ผมชอบสิ่งที่ลูกทีมแสดงออกหลังจากนั้น"

"ซิตี้ ยอมเสี่ยงทุกอย่างที่พวกเขาทำได้ เราจำเป็นต้องมีโชคเล็กน้อย รวมถึงระเบียบวินัยในเกมรับ ด้วยความสัตย์จริงผมไม่ได้แฮปปี้จนเกินเหตุตอนพักครึ่ง"

"เขา (เป๊ป) เสี่ยงทุกอย่าง และก็เป็นการตัดสินใจของเขา มันอาจเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่สุด และง่ายที่จะพูดในภายหลัง พวกเขาน่าจะยิงได้ 2 หรือ 3 ประตูในครึ่งแรก แต่แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ว่าหากเราครองบอลได้ เราก็มีโอกาส" 

"สถานการณ์สุดท้ายในครึ่งแรกคือ คุณจะโต้กลับอย่างไร และนั่นคือเหตุผลที่เรายิงได้ 2 ประตู มันไม่ได้เกี่ยวกับความสมบูรณ์แบบ แต่เป็นเรื่องของผลการแข่งขัน แคแรกเตอร์ สภาพจิตใจ ที่สู้เพื่อผลการแข่งขัน เราป้องกันได้ดี นี่ไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดของเรา แต่เราสมควรได้สิ่งนี้ในท้ายที่สุด" 

"เราต้องการความกระชับมากขึ้น เราต้องการอย่างมาก เราต้องยื้อให้ได้ หากว่าคุณยิงประตูที่ 2 และ 3 ไม่ได้ นั่นก็จะไม่ใช่เรื่องง่าย และเราก็ใช้โมเมนตัมนี้เพื่อเราเอง" คล็อปป์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด