:::     :::

ทาโกไวลัวไม่สนเสียงวิจารณ์โฟกัสแค่ชนะเกม

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566
279
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทูอา ทาโกไวลัว จอมทัพทีมโลมาทำผลงานน่าประทับใจในเกมล่าสุดแม้จะปราศจากอาวุธสำคัญอย่างปีกนอก ทายรีก ฮิลล์

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็ก ไมอามี่ ดอลฟินส์ โต้ตอบเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่ระบุว่าเขาต้องพึ่งพาความสามารถของปีกนอกดาวดังอย่าง ทายรีก ฮิลล์ ด้วยการเล่นที่ยอดเยี่ยมโดยปราศจากปีกนอกวัย 30 ปีก่อนนำทีมโลมาเอาชนะ นิวยอร์ค เจ็ตส์ 30-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ทาโกไวลัว ทำให้เสียงวิพากษ์เงียบสนิทหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีทำผลงานดีในเกมชนะ เจ็ตส์ โดยไม่มีปีกนอกคู่ใจอย่าง ฮิลล์ โดยขว้างคอมพลีต 21 จาก 24 ครั้ง ระยะ 224 หลา ทำหนึ่งทัชดาวน์ คิดเป็น 77.2 เปอร์เซ็นต์ของเกมบุก ดอลฟินส์ ที่ทำระยะรวมกัน 290 หลา โดยเฉพาะการเชื่อมโยงกับปีกนอก เจย์เลน แวดเดิ้ล ที่รับบอลทำสกอร์ระยะ 60 หลาในช่วงกลางควอเตอร์สองที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจแก่ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มอย่างเห็นได้ชัด

'ผมจะบอกว่ามันยากเสมอเมื่อคุณไม่มีหนึ่งในคนดีที่สุดของคุณอยู่ที่นั่น' ทาโกไวลัว กล่าวถึง ฮิลล์ ที่บาดเจ็บข้อเท้าจนพลาดลงสนาม 'สำหรับผม โดยส่วนตัวแล้วผมบอกว่าไม่มีใครสนใจจริงๆว่าใครจะอยู่ข้างนอกหรือไม่อยู่ ใครก็ตามที่อยู่ในนั้น เราทุกคนไว้วางใจว่าเราจะทำให้คนเหล่านั้นทำสำเร็จ แม้ว่าผมจะไม่อยู่ที่นั่นเมื่อปีที่แล้ว นั่นเป็นความคิดที่คนเหล่านั้น (มี)'

'เราต้องออกไปที่นั่น เรายังต้องเล่น (คู่ต่อสู้ของเรา) ไม่สนใจว่า ทายรีก ออกไป คนเหล่านั้นไม่สนใจว่าผมออกไปเมื่อปีที่แล้ว มันไม่สำคัญ เราต้องออกไปเล่นที่นั่นและผมคิดว่านั่นน่าจะบอกคุณได้มากเกี่ยวกับคนที่อยู่ที่นั่น'

ทาโกไวลัว ขว้างคอมพลีตจำนวนมากโดยไม่ต้องพึ่งพาอาวุธชั้นยอดของเขา พร้อมยืนยันว่าเขาตนไม่สนใจกับความคิดเห็นของคนจากภายนอกตราบใดที่ทีมโลมายังคงเอาชนะเกม 'ทุกคนต้องการทำสิ่งนี้เกี่ยวกับผม เกี่ยวกับ ทายรีก ได้โปรดผลักมันไปที่ ทายรีก ต่อไป ทำมันให้เป็นเรื่องของ ทายรีก'

'ผมเข้าใจถึงแพลตฟอร์มของผมและตัวตนของผมในลีกนี้ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กทำให้ผมแยกแยะได้ ไม่ว่าผมจะดีที่สุด ไม่ว่าผมจะแย่ที่สุด ผมก็ไม่สนใจน้อยลง ผมไม่ฟังมัน สุดท้ายแล้วผมไม่สนใจจริงๆ แต่ถ้า (การสื่อสารดอลฟินส์) แบ่งปันกับผม ผมหมายถึงผมจะเก็บใบเสร็จไว้ เราทุกคนมีวิธีในการทำสิ่งต่างๆ แต่เรื่องราวทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ใช่แล้ว, แน่นอน ผมเก่งแค่กับ ทายรีก เท่านั้น คุณพูดถูก นั่นเป็นครั้งเดียวที่ผมทำได้ดีที่สุด'

'คุณพูดถูก ผมจะเก่งก็ต่อเมื่อมี เจย์เลน (แวดเดิ้ล) เข้ามาเท่านั้น ผมไม่สนใจมันน้อยลงหรอก แน่นอนว่า ผมเก่งได้เท่าที่ ราฮีม มอสเทิร์ต อนุญาตให้ผมเป็นได้ นั่นคือสิ่งที่ต้องมีการเล่าเรื่อง และเราสามารถชนะเกมต่างๆ และเราสามารถไปในที่ที่เราอยากไปในฐานะทีม'

'ผมเป็นนักฟุตบอลแย่ที่สุดถ้านั่นคือสิ่งที่คุณต้องการ ผมไม่สนใจ ผมทำไม่ได้จริงๆ ดังนั้น ไม่ว่ามันจะเป็นอะไร อะไรก็ตามที่คุณต้องการในการแสดงความเห็นของคุณ เอาคลิปที่ผมพูดออกไป ทำมัน ทำสิ่งที่คุณต้องการทำ ผมแค่มาที่นี่เพื่อทำงานของผม และงานของผมคือการช่วยให้เราชนะเกม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด