:::     :::

เชโก้ได้ทีโวโรม่ามีดีกว่านี้อีก

วันพุธที่ 11 เมษายน 2561
962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดิน เชโก้ กองหน้าตัวเก่งของโรม่า ได้ทีคุย ทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" ยังมีดีให้เห็นอีกเพียบหลังเพิ่งงัดฟอร์มเทพเอาชนะ บาร์เซโลน่า 3-0 และพลิกเข้ารอบตัดเชือกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างเหลือเชื่อ

ดาวยิงบอสเนียฯ ที่ทำประตูได้ทั้งสองนัดของรอบนี้ กล่าวว่า "ตอนนี้ผมได้เล่นรอบรองชนะเลิศแล้ว มันไม่ง่ายเลย แต่ผมอยู่ที่นี่ และมีความสุขมากๆ ผมคิดว่าสโมสรก็รู้สึกเช่นเดียวกัน  นี่คือที่สุดของที่สุด แต่บางทีที่สุดกว่านี้อาจจะยังมาไม่ถึง"

"เราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสามารถสู้กับทุกทีมได้ บาร์เซโลน่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก แต่เราก็ยิงได้ถึง 3 ประตู และน่าจะยิงได้มากกว่านี้ด้วยซ้ำ เราเพรสซิ่งกดดันจนพวกเขาไปไม่เป็นกันตั้งแต่เริ่มเกม ผมไม่เคยเห็นบาร์ซ่าเป็นแบบนี้มาก่อน" 

"แท็กติกของเราในนัดนี้ทำให้ผมเล่นงานขึ้น รัดย่า (นาอิงโกลัน) ขยับเข้ามาเล่นใกล้กับผมมากขึ้นกว่าเดิม เราสร้างโอกาสเข้าทำได้เยอะ และเปิดช่องว่างในแนวรับบาร์ซ่ามากขึ้น พวกเขาดูสับสนมากในการตามประกบเรา"

"เราเล่นระบบกองหลัง 3 คนเป็นครั้งแรก และทำออกมาได้ยอดเยี่ยมมาก ผมมีความสุขมากจริงๆ เราทุกคนในทีมเต็มไปด้วยความเชื่อมั่น แม้คนอื่นจะมองว่าเรามีโอกาสผ่านเข้ารอบเหลือแค่ 5 เปอร์เซนต์ก็ตาม" เชโก้ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด