:::     :::

เอเย่นต์โอซีเมนเลี่ยงพูดถึงค่าฉีกสัญญา

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566
420
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ คาเลนด้า เอเย่นต์ของ วิคเตอร์ โอซีเมน กองหน้าตัวเก่งของ นาโปลี หลีกเลี่ยงที่จะพูดถึงเรื่องค่าฉีกสัญญาหลังการตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรเป็นที่เรียบร้อย

ดาวยิงทีมชาติไนจีเรีย ตกลงต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไปอีกหนึ่งปี จากเดิมที่เหลือถึงปี 2025 ก็ขยายออกไปจนถึงปี 2026 จากการประกาศผ่านโซเชียล มีเดียของ ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร

แน่นอนว่าที่ผ่านมานักเตะมีข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง และการเจรจาสัญญาใหม่ทางฝั่ง โอซีเมน ต้องการให้มีการใส่ค่าฉีกสัญญาเอาไว้ แต่ คาเลนด้า ขอเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ

"นี่เป็นเหมือนการวิ่งมาราธอน กระบวนการที่ยาวนาน แต่เรามาถึงเส้นชัยสำเร็จ" คาเลนด้า กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย "การต่อสัญญานี้ทำให้ทุกคนพอใจ เพราะเราทุกคนต้องการสานต่อสตอรี่ที่ถึงจุดสูงสุดเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยการคว้าสคูเด็ตโต้"

"วิคเตอร์ และเพื่อนร่วมทีมเป็นแรงบันดาลใจให้กับทีมและทำให้แฟนๆ มีความสุขอย่างมาก ทั้งสองฝ่ายต้องการที่จะผจญภัยร่วมกันต่อไป"

เมื่อถูกถามถึงเรื่องค่าฉีกสัญญาที่สื่อรายงานว่าอยู่ระหว่าง 120-140 ล้านยูโรนั้น ทาง คาเลนด้า กล่าวว่า "ผมจะไม่ลงรายเอียดมากจนเกินไปหรอกนะ"

"ปล่อยให้เราเหลือพื้นที่สำหรับเรื่องนี้ นั่นคือการต่อสัญญาที่ทั้งสโมสรและนักเตะต้องการ ให้เราปล่อยรายละเอียดเรื่องนั้นเอาไว้ในเอกสารละกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})