:::     :::

ฟอเรสต์สาปส่งเปาโจนส์อย่าได้พบเจอกันอีก

วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566
765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เรียกร้องขอให้ผู้ตัดสิน ร็อบ โจนส์ อย่าได้มาทำหน้าที่ในเกมของทีมอีกต่อไป หลังจากเจอการตัดสินที่้เลวร้ายมาแล้วสองเกม

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ผ่านเกมพรีเมียร์ลีกล่าสุดมาแบบโชคร้าย ต้องเหลือ 10 คนอย่างรวดเร็ว เพราะใบเหลือง-แดงของ วิลลี่ โบลี่ ที่ผู้ตัดสิน โจนส์ มองว่าเป็นการเสียบสกัดอันตราย แต่เมื่อพิจารณาแล้วเป็นการแหย่เท้าสกัดบอลธรรมดา เพียงแต่คู่แข่งสอดเท้าเข้ามาเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ หัวหน้าผู้ตัดสินอาชีพของอังกฤษ ติดต่อไปหา นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ไปแล้ว ยอมรับว่าเป็นการตัดสินที่ผิดพลาดของ โบลี่ ที่ไม่มีการเข้ามาแทรกแซงจากทีมวีเออาร์ด้วย
น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ได้ร้องเรียนและต้องการบันทึกเสียงสนทนาระหว่างผู้ตัดสินกับทีมวีเออาร์ในจังหวะดังกล่าว พร้อมทั้งไม่ต้องการให้ โจนส์ มาทำหน้าที่หรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับการลงสนามของทีมอีกต่อไป ไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทใดของผู้ตัดสินก็ตาม
ก่อนหน้านี้ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เคยยื่นเรื่องร้องเรียนองค์กรผู้ตัดสินมาแล้ว จากปัญหาในเกมที่บุกแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 ซึ่งเกมนั้น สจ๊วร์ต แอ็ตเวลล์ เป็นผู้ตัดสินในสนาม และ โจนส์ เป็นผู้ตัดสินวีเออาร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})