:::     :::

โรนัลโด้มอบของขวัญเซอร์ไพรส์ลูกชายมาร์เซโล่

วันอังคารที่ 26 ธันวาคม 2566
1,459
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลียม อัลเวส ลูกชาย มาร์เซโล่ วิเอยร่า สวมเสื้อแข่งพร้อมลายเซ็นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถ่ายรูปลงอินสตาแกรมพร้อมโพสต์ข้อความขอบคุณกองหน้าชาวโปรตุกีส

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของ อัล-นาสเซอร์ ส่งเสื้อแข่งพร้อมลายเซ็นเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์วันคริสต์มาสแก่ เลียม อัลเวส ลูกชายวัย 8 ขวบของเพื่อนสนิท มาร์เซโล่ วิเอยร่า ตามรายงานจาก 'The News' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อัลเวส แสดงความรู้สึกขอบคุณซุปตาร์ชาวโปรตุกีส เมื่ออดีตเพื่อนร่วมทีมของคุณพ่อส่งเสื้อแข่งพร้อมลายเซ็นของเขาเป็นของขวัญวันคริสต์มาส ก่อนลูกชาย มาร์เซโล่ จะสวมเสื้อดังกล่าวถ่ายรูปโพสต์ลงอินสตาแกรมพร้อมเขียนข้อความบรรยายใจจาก

'ขอบคุณมาก คริส ผมรักคุณ คุณคือไอดอลของผม@cristiano' ลูกชายมาร์เซโล่โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม 

โรนัลโด้ และ มาร์เซโล่ เล่นด้วยกันที่ เรอัล มาดริด ในช่วงปี 2009-2018 พวกเขาลงเล่นร่วมกัน 332 เกมและทำรวมกัน 33 ประตู หลังกองหน้าชาวโปรตุกีสยิง 25 ประตู ส่วนแบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนทำ 8 ประตู

แม้จะไม่ได้เล่นด้วยกันมาเกือบ 6 ปีแล้ว แต่ทั้งสองแข้งดังยังสานสัมพันธ์ที่แนบแน่นและให้ความเคารพซึ่งกันและกันมาเป็นอย่างดีจนถึงปัจจุบัน

ก่อนหน้านี้ยังมีรายงานระบุว่า มาร์เซโล่ มีโอกาสย้ายมาเล่นร่วมกับ โรนัลโด้ ที่ อัล-นาสเซอร์ แต่ท้ายที่สุดแบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนจะตัดสินใจย้ายกลับบ้านเกิดซบทีมเก่า ฟลูมิเนนเซ่ 

'เราคุยกันเรื่องนี้มาระยะหนึ่งแล้ว ผมมีบางข้อเสนอที่จะย้ายไป ไม่ใช่แค่ที่นั่น (อัล-นาสเซอร์) แต่ผมจำเป็นต้องกลับมาที่นี่ (บราซิล) เพื่อคืนสู่รากเหง้าของผม มีบางอย่างบอกผมว่าผมต้องกลับไป' มาร์เซโล่ เปิดเผยก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด