:::     :::

เรือ,เชอร์รี่ส์ชื่อโผล่ประมูลซื้อบูเคแนน

วันอังคารที่ 26 ธันวาคม 2566
542
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ซิตี้ และ บอร์นมัธ สองค่ายจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปรากฏชื่อเป็นคู่แข่งกับ อินเตอร์ มิลาน แห่งเซเรีย อา อิตาลี เพื่อแย่งซื้อ เทยอน บูเคแนน แบ็กขวาจาก คลับ บรูช แห่งจูปิแลร์ลีก เบลเยียม

รายงานจาก ‘กัลโช่แมร์คาโตดอตคอม’ ว่าก่อนมีแค่ชื่อ อินเตอร์ ที่โยงกับผู้เล่นวัย 24 ปี ส่งผลให้เขาไร้ชื่อแข่งกับทีมในตลอดสองนัดหลังสุด ทั้งที่ไม่ได้บาดเจ็บ 

อย่างไรก็ตามเชื่อว่ามีมากกว่าแค่ ‘งูใหญ่’ ที่พร้อมประมูลลายเซ็นแข้งแคนาเดี้ยน กระทั่งปรากฏชื่อของ ‘เรือใบสีฟ้า’ และ ‘เชอร์รี่ส์’ พร้อมแย่งเซ็น 


สถานการณ์บนโต๊ะเจรจาอาจเป็น ‘เนรัซซูรี่’ ที่รุดหน้ากว่าเมื่อ ซีอีโอ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า และ ผอ.กีฬา ปิเอโร่ โอซิริโอ ผนึกกำลังทาบทามก่อนแล้ว โดยจะปั้นข้อเสนอเช่า-ยืมมูลค่าไม่เกิน 2 ล้านยูโร เพื่อใช้งานตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2023-24 แบบมีออปชั่นซื้อขาด 

ทั้งนี้ คลับ บรูช ต้องการเงินก้อนระดับ 12-13 ล้านยูโร (ราว 10.4-11.3 ล้านปอนด์) เพื่อแลกกรรมสิทธิ์ในตัว บูเคแนน ดังนั้นหาก ซิตี้ หรือ บอร์นมัธ ยินดีประมูลจ่าย ยอดทีมจากเบลเยียมก็เต็มใจทำธุรกิจด้วยมากกว่า 

ดีกรีทีมชาติแคนาดา 35 นัด เล่นได้ทั้งแบ็กขวา, วิงแบ็กขวา และปีกขวา ผลงานฤดูกาลนี้ 20 นัดทุกรายการทำไป 3 ประตูและสี่แอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด