:::     :::

สาลิกาดง,ม้าลายสองทีมเต็งแย่งฟิลลิปส์

วันอังคารที่ 26 ธันวาคม 2566
483
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล กับ ยูเวนตุส กลายเป็นสองทีมเต็งที่จะคว้าตัว คัลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางทีมชาติอังกฤษที่จะอำลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตลาดมกราคมนี้

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า ฟิลลิปส์ กำลังจะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ และตอนนี้ดูเหมือนจะมีแค่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กับ ยูเวนตุส สองสโมสรที่เป็นตัวเต็งได้ไปร่วมทัพ

การย้ายทีมของ ฟิลลิปส์ มีโอกาสเป็นสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังมากกว่า นั่นเป็นเรื่องที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาดการณ์เอาไว้แล้ว และต้องการค่าธรรมเนียมในการยืมตัว 7.5 ล้านปอนด์ ขณะเดียวกันสโมสรที่ยืมไปก็จะต้องแบกรับการจ่ายค่าเหนื่อยเต็มจำนวนราวๆ 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วย
ก่อนหน้านี้ มีความพยายามจาก เอฟเวอร์ตัน ที่ต้องการยืมตัว ฟิลลิปส์ ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เป็นกองกลางวัย 28 ปีที่ปฏิเสธโอกาสย้าย เพราะยังคงต้องการพิสูจน์ตัวเองในทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต่อไป
อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ตอนนี้ ฟิลลิปส์ ตัดสินใจอำลาทีมแล้ว เพื่อโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ เพราะมีเป้าหมายสำคัญคือศึกยูโร 2024 ในช่วงกลางปีหน้า ขณะที่ กวาร์ดิโอล่า ก่อนหน้านี้ก็เอ่ยปากขอโทษอดีตกองกลาง ลีดส์ ที่ไม่ให้โอกาสลงสนามมากพอ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด