:::     :::

นาเกลส์มันน์ยอมรับมีแรงกดดันฐานะบอสทีมชาติ

วันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566
288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้โอกาสคุมทีมชาติเยอรมันลงทำศึกยูโร 2024 ที่บ้านเกิดช่วงกลางปีหน้า

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนียอมรับว่ามีความกดดันในการทำงานฐานะบอสทีมอินทรีเหล็ก แต่ถือเป็นเกียรติที่ได้นำทีมชาติบ้านเกิดลงทำศึกยูโร 2024 ช่วงกลางปีหน้า จากการเปิดเผยกับ 'ZDF sportstudio' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

'สิ่งสำคัญคือคุณต้องมีความเข้าใจว่าคำวิจารณ์นั้นมาจากไหน จากนักข่าวที่ทำงานของพวกเขาและต้องสร้างการคลิกขึ้นอยู่กับสื่อที่พวกเขาทำงาน' นาเกลส์มันน์ กล่าว 'แน่นอนว่ายังมีเสียงวิจารณ์จากแฟนบอลที่ต้องการเห็นทีมชาติที่แตกต่างไปจากที่เราเคยเห็นใน 2-3 เกมที่ผ่านมา หากคุณมีความเข้าใจ คุณสามารถรับมือกับเสียงวิจารณ์ได้ ผมเรียนรู้ที่ เอฟซี บาเยิร์น ผมแทบจะไม่อ่านอะไรอีกเลย'

'ถ้าคุณทำเช่นนั้น คุณจะสร้างความเลอะเทอะเล็กน้อย ผมเคยอ่าน (หนังสือพิมพ์) แต่ผมไม่ได้อ่านอีกต่อไป น้องสาวของผมโทรหาผมแล้วพูดว่า 'คุณเห็นสิ่งที่พวกเขากำลังพูดไหม?' ผมบอกเธอว่าผมไม่ต้องการรู้'

นอกจากเสียงวิจารณ์แล้ว นาเกลส์มันน์ ยังเข้าใจถึงการมุ่งความสนใจไปที่เขาอย่างเข้มข้น ในขณะที่เขากำลังพยายามหาวิธีทำให้ทีมอินทรีเหล็กเป็นคู่แข่งสำคัญในศึกยูโร 2024 ช่วงกลางปีหน้า

'มีความกดดัน นั่นเป็นเรื่องปกติในฟุตบอล ทุกคนประเมินงานของคุณทุกวัน ไม่ใช่แค่ผมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงนักเตะด้วย แต่ผมเชื่อว่าเมื่อเราได้ลงเล่นเกมเปิดสนามที่มิวนิค ก่อนอื่นเราควรรู้สึกยินดีและนี่เป็นสิทธิพิเศษที่ได้เล่นรายการชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปในประเทศของเราเป็นสิ่งพิเศษ'

'แน่นอนผมรู้และรู้ว่ามันยาก มันเป็นงานใหญ่ แต่ก็น่าตื่นเต้นที่เราสามารถทำให้สำเร็จ ทุกคนร่วมกัน นักเตะ สตาฟฟ์โค้ช ด้วยอายุของผม ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้คุมทีมลงเล่นรายการยูโรเปี้ยนแชมเปี้ยนชิพในบ้าน ผมจะไม่ได้สัมผัสสิ่งนั้นอีกในฐานะโค้ช'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})