:::     :::

บรูโน่จี้ฮอยลุนด์อย่าหยุดพอใจแค่ลูกปลดล็อค

วันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566
503
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมยินดีกับทีมเมต ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่ทำประตูแรกบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สำเร็จ แล้วมันคือลูกสำคัญแซงชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 ก็หวังเห็นเม็ดต่อๆไปตามมาอีก อย่าเพิ่งพอใจแค่นั้น

ฮอยลุนด์ กดดันเพราะย้ายจาก อตาลันต้า 72 ล้านปอนด์ แต่ยังไม่มีประตูจากการเล่น 14 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระทั่งมาปลดล็อคยังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วานนี้จนเจ้าตัวบอกว่า - เป็นคนที่มีความสุขสุดบนโลก - 

ฐานะกัปตันทางหนึ่ง บรูโน่ ก็ยินดีกับทีมเมตรุ่นน้อง แต่อีกทางก็อยากกระตุ้นให้ต่อยอดผลงาน 


“เราพอใจมากๆที่ ราสมุส ทำประตูแรกบนลีกได้สำเร็จ แต่ไม่ใช่แค่ปลื้มไปกับเขา ความจริงคือสกอร์ 3-2 ที่แซงเฮนั้นสำคัญเพราะทีมต้องการ 3 คะแนน, หมอนั่นจำเป็นต้องทำประตู แน่วแน่จะทำมันให้ได้” การเปิดปากผ่าน ‘แอมาซอน ไพรม์’

“ทั้งหมดทั้งมวลที่ผมต้องการให้กองหน้าเรามีความมั่นใจมากพอเพื่อทำประตู”

“ อย่างกรณี ราสมุส เขาทราบว่าตัวเองต้องถูกกดดัน เมื่อเล่นให้หนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่สุดของโลก เขาทราบว่าการเล่นให้สโมสรนี้รู้สึกอย่างไร เพราะจะถูกจับจ้องไปหมด ดังนั้นก็ต้องทำตัวให้คุ้นเคย” 

“ผมหวังนี่จะไม่ใช่วันที่ดีสุดของชีวิตหมอนั่นอย่างที่เขาให้สัมภาษณ์ เพราะหวังจะเห็นประตูตามมาอีก เราจำเป็นต้องอาศัยผลงานของเขาและกองหน้าทุกคนในทีมให้พังตาข่าย” 

บรูโน่ ก็ทำงานหนักเกมวานนี้ วิ่งพล่านทั่วสนาม, ผ่านบอลเข้าพื้นที่สุดท้ายคู่แข่ง 11 ครั้ง, ผ่านบอลเข้าเขตโทษคู่แข่ง 10 ครั้ง, แทงทะลุช่อง 5 ครั้ง มากสุดเกมทั้งสามประเภท

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด