:::     :::

นาเกลส์มันน์ปฎิเสธรีบขี่หลังเสือใต้

วันพุธที่ 11 เมษายน 2561
831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ แสดงจุดยืนชัดเจนเรื่องการรับตำแหน่งเจ้านายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ในซีซั่นหน้าว่าไม่เป็นความจริง

เก้าอี้เทรนเนอร์ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า จะว่างลงอีกครั้งหลังจบซีซั่น 2017-18 เมื่อ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือขัดตาทัพเตรียมสละเก้าอี้ที่นั่งมาตั้งแต่เดือนตุลาคมปีก่อน 

เดือดร้อนผู้บริหาร'เสือใต้' วิ่งขาขวิดหาตัวแทน โดยหนึ่งในนั้นคือโค้ชหนุ่มฉายา 'เบบี้ มูรินโญ่' ด้วยเพราะสามารถสื่อสารภาษาเยอรมัน, โปรไฟล์ดี และรู้จักทีมในระดับหนึ่งเนื่องจากโตเป็นหนุ่มในย่าน บาวาเรีย 

ทว่าล่าสุดกุนซือวัย 30 กะรัต ได้ออกมาปฏิเสธอีกครั้งว่าไม่ถึงเวลา "สัญญาฉบับปัจจุบันของผมมีถึงปี 2021 ทั้งนี้หากจะฉีกข้อผูกมัดก็ต้องรอถึงปี 2019" นาเกลส์มันน์ กล่าวกับนิตยสาร เพลย์บอย 

"แน่นอนงานนี้ (คุม บาเยิร์น) มันน่าสนใจ แต่ส่วนตัวแล้ว ฮอฟเฟ่นไฮม์ จะเป็นสโมสรที่ไม่เลวสำหรับผม" 

"ทุกวันนี้ก็มีความสุขกับชีวิต แต่เรื่องเงินๆทองๆ ก็ยังไร้หลักประกัน" โค้ชหนุ่มปล่อยมุกตลก "หากเป็นไปได้ก็ฝันว่าจะสร้างสิ่งใด สิ่งหนึ่งด้วยสองมือตัวเอง ตอนอายุ 40 หรือ 50 ปี ซึ่งไม่เกี่ยวกับฟุตบอลเลย" 

นาเกลส์มันน์ มาช่วยให้ ฮอฟเฟ่นไฮม รอดตกชั้นซีซั่น 2015-16 จากนั้นก็เข็นทีมจบอันดับท็อป 4 ซีซั่นต่อมาคว้าสิทธิ์เตะ ยูฟ่า ชปล. รอบเพลย์ออฟ ครั้งแรก ประวัติศาสตร์สโมสร 

ส่วนฤดูกาลนี้ที่คุมทัพเต็มตัวทีมรั้งท็อป 6 ตารางคะแนน บุนเดสลีกา เยอรมัน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด