:::     :::

มาดามแป้งป่วยชวดเชียร์ช้างศึกที่ญี่ปุ่น

วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2566
733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หายห่วงเรื่องนอกสนาม! มาดามแป้ง ส่งใจเชียร์แข้งช้างศึก อุ่นญี่ปุ่น เสียดายไม่ได้ไปเพราะป่วย

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ให้กำลังใจทัพช้างศึก สู้เต็มที่ ในเกมอุ่นเครื่อง ที่เตรียมบุกเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น อันดับ 17 ของโลก พร้อมรับเสียดายที่ไม่ได้ไป หลังป่วย จนต้องเข้าโรงพยาบาล จากการโหมงานหนักตลอดทั้งปี
มาซาทาดะ อิชิอิ เตรียมประเดิมคุมทัพช้างศึก พบกับชาติบ้านเกิดในเกมนี้ โดยล่าสุดทีมเดินทางถึงประเทศญี่ปุ่น เรียบร้อย วันที่ 29 ธันวาคม 2566 ท่ามกลางอากาศหนาว 9-10 องศา
“มาดามแป้ง” กล่าวว่า “เราทราบดีว่าที่ญี่ปุ่นหนาวมาก ก็เห็นใจน้องๆ ทุกคนที่ไป แต่ก็เตรียมรับมือเรื่องนี้ไว้แล้ว โดยนอกจากอุปกรณ์กันหนาวที่ทาง วอริกซ์ เตรียมไว้ให้ ก็ได้สั่งซื้ออุปกรณ์กันหนาว บางรายการเพิ่มให้ด้วย เช่นเดียวกับช่วยสำรวจบริเวณที่พัก ว่ามีอะไรบ้าง ซึ่งก็ครบครับทั้งร้านกาแฟ , ร้านสะดวกซื้อต่าง ๆ และ อาหารการกินก็โอเค ดังนั้น เรื่องนอกสนามหายห่วงได้เลย“
“แป้งเชื่อมั่นในโค้ชอิชิอิ เต็มที่ แม้ว่า ไทยจะเป็นรองญี่ปุ่นทุกด้าน แต่เชื่อว่าจากประสบการณ์ของ โค้ชอิชิอิ น่าจะมีข้อมูลที่ช่วยให้เราสู้ได้สนุก ส่วน แป้ง เดิมทีตั้งใจจะไปเชียร์น้องๆ เอง แต่ด้วยอาการป่วยตอนนี้ก็หนัก เพิ่งได้กลับมาพักที่บ้าน ยอมรับว่าเสียดาย ทั้งนี้ ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนจากที่ไทย เช่นเดียวกับแฟนบอลชาวไทยทุกคน หวังว่าเราจะมีเกมที่ดี และ สู้ให้ประทับใจ” มาดามแป้ง ปิดท้าย
ทีมชาติไทย เตรียมบุกอุ่นเครื่องพบกับ ญี่ปุ่น ในวันที่ 1 มกราคม 2567 ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ Youtube Changsuek Official


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด