:::     :::

ปืนรู้ดีงานยากพร้อมลุยทาบโทนี่ย์ตลาดม.ค.

วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล มีความกระตือรือร้นที่จะคว้าตัว อีวาน โทนี่ย์ กองหน้าของ เบรนท์ฟอร์ด ให้ได้ในเดือนมกราคมนี้ ตามความต้องการของ มิเกล อาร์เตต้า

ดิ อินดิเพนเดนท์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล กำลังตรวจสอบความสามารถและความเป็นไปได้ในการคว้าตัว โทนี่ย์ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ แม้รู้ดีว่าจะต้องใช้งบประมาณมหาศาลในการเซ็นสัญญาก็ตาม

รายงานข่าวระบุว่า อาร์เตต้า มีความปรารถนาที่จะเสริมกองหน้าฝีเท้าดีในช่วงกลางฤดูกาลนี้เพื่อเพิ่มโอกาสในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกแข่งกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในระยะยาว และชื่อของ โทนี่ย์ คือตัวเลือกที่เหมาะสมและมีความเป็นไปได้มากกว่าคนอื่นๆ

อาร์เซน่อล ทราบดีว่า เบรนท์ฟอร์ด มีความพยายามที่จะรั้งตัว โทนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวเก่งที่กำลังจะพ้นโทษแบนยาวในเดือนมกราคม แต่หากการย้ายทีมเกิดขึ้น ค่าตัวของดาวยิงวัย 27 ก็จะต้องสูงในระดับซูเปอร์สตาร์คนหนึ่ง

ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล มองอีกหนึ่งเป้าหมายคือ วิคเตอร์ โอซีเมน แต่การต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด นาโปลี ออกไป ก็ทำให้ดาวยิงทีมชาติไนจีเรียไกลเกินเอื้อมสำหรับ เดอะ กันเนอร์ส ไปแล้ว

อีกหนึ่งหนทางที่ทำให้ อาร์เซน่อล มีความสามารถในการจ่ายซื้อศูนย์หน้าคนใหม่ นั่นคือการขาย เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ที่ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจาก คริสตัล พาเลซ แม้มีข่าวว่า ปืนใหญ่ ปฏิเสธการทาบทามไปแล้วก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด