:::     :::

เดปอลยืนยันแฮปปี้กับตราหมี

วันจันทร์ที่ 01 มกราคม 2567
203
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรีโก้ เด ปอล มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ยืนยันว่าตนเองมีความสุขในการค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด

โรดรีโก้ เด ปอล มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินายืนยันว่าตนเองมีความสุขดีกับ แอตเลติโก มาดริด และการใช้ชีวิตในเมืองหลวงของสเปนในปัจจุบัน ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรอิตาลีก่อนหน้านี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เด ปอล กล่าวถึงความสำเร็จกับทีมชาติอาร์เจนตินาหนึ่งปีก่อนหน้านี้ว่า 'มีความทรงจำมากมาย แน่นอนว่ามีช่วงเวลาของการแข่งขันที่คุณจำได้ไม่มากนัก เนื่องจากอะดรีนาลีน เนื่องจากสมาธิ แต่ทุกครั้งที่เรามีคนที่ส่งคลิปวิดีโอให้เรา และความทรงจำก็พรั่งพรูออกมา มันเป็นเพราะเพื่อนหรือคนใกล้ตัวส่งสิ่งที่เราไม่เคยเห็นมาให้เรา'

'ผมได้ดู (เกมชิงชนะเลิศ) สองครั้งและผมยังคงตื่นเต้นมาก ผมจดจำช่วงเวลาเหล่านั้นได้ตอนนี้ที่สงบมากขึ้น เมื่อพูดถึงฟุตบอลบ้างแล้ว มันเป็นนัดชิงชนะเลิศที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราทุกคนที่ได้สัมผัสมัน'

มิดฟิลด์วัย 29 ปียังพูดถึง แอตเลติโก มาดริด และชีวิตของเขาในเมืองหลวงของสเปน ณ ปัจจุบันว่า 'ผมรู้สึกดีมาก (ที่นี่) ผมอยู่ในสโมสรใหญ่ที่สุดในโลกแห่งหนึ่ง ซึ่งมีความต้องการอย่างมาก ผมชอบมันและมีความสุขมากที่สโมสร ในเมือง และนี่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับชีวิตนักเตะ'

'ผมเติบโตขึ้นมากที่สโมสรแห่งนี้ และผมตื่นเต้นมากกับทุกอย่างที่จะเกิดขึ้น นี่คือสิ่งสำคัญที่สุดในการถ่ายทอดความกระตือรือร้นที่เรามีภายในห้องแต่งตัวและเพื่อจะได้อยู่ร่วมกัน เรากำลังแสดงมันที่บ้านของเรา และสำหรับพวกเขา เราเป็นหนึ่งในนั้น และเราต้องการจะดำเนินต่อไปในแนวทางนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด