:::     :::

ช็อกโลก! เชลซี-เอฟสนคาวานี่

วันพุธที่ 20 กันยายน 2560
8,354
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ความขัดแย้งในรั้วปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ทำให้สื่อเมืองผู้ดีจับเชื่อมโยงว่า เอดินสัน คาวานี่ หนึ่งในคู่กรณีได้รับความสนใจจาก เชลซี และ เอฟเวอร์ตัน สองสโมสรจากอังกฤษ

เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยว่า เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรกวัย ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของสามสโมสรคุณภาพอย่าง เชลซี กับ เอฟเวอร์ตัน ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึงอดีตต้นสังกัด นาโปลี แห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 

 ปัญหาเกิดในแมตช์ เปแอสเช เปิดรังเชือด โอลิมปิก ลียง 2-0 สุดสัปดาห์ เมื่อ คาวานี่ กับ เนย์มาร์ จูเนียร์ ทั้งแย่งยิงฟรีคิก รวมถึจุดโทษกันเอง พาลสร้างความไม่พอใจลุกลามถึงขั้นไม่ร่วมห้องแต่งตัวหลังจบเกม 

หรือมีรายงานจากสื่อสเปนว่า ดาวยิงบราซิเลี่ยน กระซิบบอก ปธ.สโมสร ให้ขาย คาวานี่ พ้นรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เพราะเหม็นขี้หน้าจนไม่อยากร่วมงานด้วย 

บวกกับเหตุผลเรื่อง เปแอสเช ถูกสอบสวนความผิดกรณีไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ ที่จำต้องจำหน่ายผู้เล่นออกในตลาดเดือน ม.ค. เพื่อตกแต่งบัญชีไม่ให้เสียดุลจากการลงทุนเมื่อซัมเมอร์ไปกว่า 400 ล้าน ยูโร 


เกาเหลาชามโตระหว่าง เนย์มาร์ (ซ้าย) กับ คาวานี่ (ขวา) ดูแล้วจบไม่สวย

อย่างไรก็ตามด้วยอายุของ "เอล มาทาดอร์"แตะหลัก 30 กะรัต กับค่าเหนื่อยหลังหักภาษี 1.2 แสน ปอนด์/ปี 

ตัวเลือกสโมสรที่มีเพาเวอร์พอจ่ายขีดวงแค่ เชลซี ทว่าก็จะไม่สามารถส่งเตะ ยูฟ่า ชปล.ได้เพราะเคยเล่นให้ เปแอสเช ไปแล้ว หรือกรณี เอฟเวอร์ตัน ซึ่งยังต้องการตำแหน่งหอกเป้าธรรมชาติมากดดัน ซานโดร รามีเรซ 

พร้อมกันนั้นหอกอุรุกวัยก็ไม่เคยปิดบังว่าอยากย้ายกลับไปเล่นที่ เนเปิ้ลส์ แต่นั่นคือต้องยอมลดค่าเหนื่อยลงจากปัจจุบัน 

ส่วนตัวเลือกอื่นๆก็ประกอบด้วย ยูเวนตุส, เอซี.มิลาน หรือแม้แต่ ดอร์ทมุนด์ ก็หาตัวแทน ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง กรณีหัวหอกกาบองย้ายออกจาก ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ในมกราคมนี้หรือซัมเมอร์ 2018 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด