:::     :::

เมอร์สันแนะปืนลากโทนีย์เสริมคมด่วน

วันจันทร์ที่ 01 มกราคม 2567
710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล แนะนำอดีตต้นสังกัดดึงตัว อีวาน โทนี่ย์ กองหน้าของ เบรนท์ฟอร์ด มาร่วมทีมเพื่อแก้ปัญหาเกมรุก

อาร์เซน่อล กำลังมีปัญหาในเกมรุกจนเริ่มส่งผลต่อฟอร์มการเล่นในช่วงหลังที่ชนะได้เพียงนัดเดียวจาก 5 นัดหลังสุดในลีก และเป็นการแพ้ 2 นัดติดส่งท้ายปีในเกมพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 และล่าสุดแพ้ ฟูแล่ม 1-2

ในเกมปราชัยต่อเจ้าสัวน้อยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มิเกล อาร์เตต้า ให้โอกาส เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ลงตัวจริง แต่ก็ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันทำให้มีสถิติยิงประตูในเกมลีกนอกบ้านไม่ได้ 1 ปีเต็ม หรือนับตั้งแต่ 31 ธันวาคม ปี 2022 

ส่วนหัวหอกอีกรายอย่าง กาเบรียล เชซุส ที่เป็นตัวจริงมากกว่าก็เพิ่งยิงได้เพียง 3 ประตูเท่านั้น ทำให้ พอล เมอร์สัน มองว่าทีมควรเสริมกองหน้ารายใหม่และชี้เป้าไปที่ อีวาน โทนี่ย์ 

อดีตกองกลางปืนโต ทวีตผ่าน X หรือทวิตเตอร์สั้นๆ ว่า "อาร์เซน่อล ควรต้องไปเอา โทนีย์ มาให้ได้ ง่ายๆ แค่นั้นเลย การลุ้นแชมป์ยังไม่จบ"  

ทั้งนี้ โทนี่ย์ กำลังจะพ้นโทษแบนยาวในเดือนมกราคม โดยที่ เบรนท์ฟอร์ด ก็ต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปหลังทราบดีว่าได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล และอีกหลายทีมในพรีเมียร์ลีก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด