:::     :::

ไฮเนอร์ยกย่องทีมงานเฉพาะกิจ'เฮอเนส-รุมเมนิกเก้'

วันจันทร์ที่ 01 มกราคม 2567
440
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูลี่ เฮอเนส และ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ รวมกันเป็นทีมงานเฉพาะกิจดำเนินการเรื่องซื้อขายนักเตะของ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค กล่าวยกย่องการทำงานของทีมงานเฉพาะกิจในช่วงซัมเมอร์ทั้ง อูลี่ เฮอเนส และ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ที่มีส่วนผลักดันการซื้อขายนักเตะของทีมเสือใต้จนประสบความสำเร็จด้วยดี จากการเปิดเผยกับ มักซิมิเลียน ค็อค จาก Abendzeitung เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เฮอเนส และ รุมเมนิกเก้ เข้ามาช่วยดูแลการซื้อ-ขายนักเตะของ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารในช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว ด้วยประสบการณ์ของทั้งสองคนทำให้ทีมเสือใต้ประสบความสำเร็จในตลาดนักเตะโดยเฉพาะการเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน และ คิม มิน-แจ 

'เรามีสถานการณ์พิเศษในช่วงซัมเมอร์ เพราะเราต้องหาตัวแทน ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช และ โอลิเวอร์ คาห์น เราถามตัวเราเองว่า เราจะรวบรวมความเชี่ยวชาญด้านฟุตบอลมากมายเร็วที่สุดในช่วงซัมเมอร์ได้อย่างไร? อูลี่ เฮอเนส และ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ มีความสำคัญอย่างยิ่ง'

'เราได้นักเตะที่เราต้องการอย่างแน่นอน แต่ผมไม่คาดหวังว่าคณะทำงานเฉพาะกิจเรื่องการซื้อขายจะเป็นแบบอย่างสำหรับอนาคต อย่างไรก็ตามคำแนะนำของ อูลี่ เฮอเนส และ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ จะมีความสำคัญสำหรับเราเสมอ สิ่งอื่นใดถือเป็นการประมาทเลินเล่อ ทั้งสองคนมีการติดต่อที่ดีเยี่ยมในธุรกิจทั้งหมดและยังเป็นสมาชิกของคณะกรรมการกำกับดูแลด้วย' ไฮเนอร์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด