:::     :::

เร้ดแน็ปป์มองปัญหาปืนตอนนี้อยู่ที่แบ็ก

วันจันทร์ที่ 01 มกราคม 2567
1,316
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ชี้ว่าตอนนี้ปัญหาของ อาร์เซน่อล อยู่ที่ตำแหน่งวิงแบ็ก ที่ไม่ได้ช่วยให้เกมของทีมดีขึ้น แถมนักเตะที่เล่นก็ไม่ใช่ตำแหน่งธรรมชาติด้วย

    "ปืนใหญ่" ไปแพ้ต่อ ฟูแล่ม 1-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมชนะแค่เกมเดียวจาก 5 เกมหลังแถมแพ้ไปถึง 3 นัด เริ่มสร้างความกังวลกับเรื่องลุ้นแชมป์แม้จะตาม ลิเวอร์พูล จ่าฝูงเพียง 2 แต้มกับเกมที่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด

    ทาง เร้ดแน็ปป์ มองว่าตำแหน่งแบ็กขวา อาร์เซน่อล คือปัญหาเนื่องจากไม่ได้ช่วยให้เกมนี้ขึ้น โดยเฉพาะกับ ทาเคฮิโร่ โทมิยาสึ ที่ถูกส่งลงเล่นในครึ่งหลังที่ยิ่งทำให้เกมของทีมแย่กว่าเดิม

    "(ประตูของ ซาก้า) มันน่าจะเป็นตัวเร่งให้ อาร์เซน่อล เดินหน้าต่อและชนะเกมนี้ได้อย่างสบายๆ พวกเขามีผู้เล่นที่จะทำแบบนั้นได้ แต่วันนี้พวกเขาไม่มีการจุดประกายแบบนั้น" เร้ดแน็ปป์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

    "เราคุยกันว่าพวกเขาจะทำประตูได้เพียงพอหรือเปล่า แต่ผมมองที่ ฟูล-แบ็กและสิ่งพวกเขานำมาสู่เกม, เขา (อาร์เตต้า) พยายามเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่ง, โทมิยาสึ ถูกส่งลงมาในแดนกลางและทุกอย่างที่เขาทำก็แค่สร้างความรำคาญให้กับทีมของตัวเอง เขาไม่ได้ช่วยเกมริมเส้นเลย เขาดูแย่มาก"

    "กองกลางของพวกเขาดูไม่ค่อยทำอะไร พวกเขาไม่ได้สร้างโอกาสมากพอ ดังนั้นพวกเขาก็เลยทำประตูไม่ได้ การครองบอลมากเกินไปโดยปราศจากเป้าหมายที่คุณต้องการ เมื่อคุณรู้สึกว่ากองหน้าไม่ได้สร้างผลงาน นั่นทำให้ความกดดันไปตกที่กองหลัง คุณพยายามบังคับสิ่งต่างๆ ในบางครั้งและเปิดพื้นที่ของตัวเอง"

    "มันเป็นอาการของสิ่งที่ อาร์เซน่อล เป็นอยู่ในตอนนี้ พวกเขาหลงทางนิดหน่อย พวกเขาต้องหาความมั่นใจให้เจอ ผู้คนคิดว่า อาร์เซน่อล จะเดินหน้าต่อและนี่อาจจะดูยุ่งยากเล็กน้อยสำหรับพวกเขา นี่อาจจะเป็นการตรวจสอบความจริงที่พวกเขาต้องการเพราะพวกเขากำลังปิดมันอยู่ในขณะนี้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด