:::     :::

เจ้าป่าคิวหน้าพรีเมียร์ฯเรียกขึ้นเขียงตรวจเส้นทางเงิน

วันพุธที่ 03 มกราคม 2567
684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ หายใจไม่ทั่วท้องเมื่อเป็นคิวต่อไปที่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จ่อพิจารณาว่าละเมิดกฎความโปร่งใสทางการเงิน กรณีพบว่าผิดจริงอาจมีผลลัพธ์อย่าง เอฟเวอร์ตัน

รายงานจาก ‘เทเลกราฟ ฟุตบอล’ ว่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เร่งสะสางทีมเล็ก ทีมน้อยสร้างมาตรฐานเรื่องการเงินแก่สโมสรสมาชิกต้องมีวินัยในการจับจ่าย 

โดยหลังจากลงโทษ ‘ทอฟฟี่สีน้ำเงิน’ ด้วยการตัด 10 แต้มทันทีฤดูกาลนี้ เพราะความผิดหนึ่งกระทงแล้ว ลำดับต่อไปที่จะทำการพิจารณาคือ ‘เจ้าป่า’ 


นั่นเพราะตั้งแต่เลื่อนชั้นสู่ลีกสุดสุดเมื่อฤดูกาลก่อน ก็ใช้เงินมือเติบเกณฑ์ผู้เล่นเข้า-ออกสโมสรรอบ 18 เดือนที่ผ่านมาไม่ต่ำกว่า 30 ราย จนลีกเกรงว่าอาจมีการละเมินกฎไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ ระหว่างนี้จึงตรวจสอบรายงานบัญชีอย่างเข้มข้น 

นำมาซึ่งการแก้ลำของ ฟอเรสต์ วิ่งเต้นหานักกฎหมายมือดีที่เชี่ยวชาญการเงินและวงการกีฬา เตรียมว่าความสู่คดีหากมีการตัดสินใดๆจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สโมสรเสียประโยชน์จนส่งผลต่อสถานะบนลีกสูงสุด 

เหตุผลที่ เอฟเวอร์ตัน และ ฟอเรสต์ สามารถตัดสินมูลความผิดละเมิดกฎความโปร่งใสทางการเงินได้เร็วเพราะกรณีน้อย ต่างจาก แมนฯ ซิตี้ ถูกชี้มูงกว่า 115 กระทง จึงต้องใช้เวลานานกว่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด