:::     :::

ผีอดใจรอจ่ายหนักซื้อโอลีเซ่ตลาดซัมเมอร์

วันพุธที่ 03 มกราคม 2567
838
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจ ไมเคิ่ล โอลีเซ่ ปีก คริสตัล พาเลซ มีโอกาสเป็นการเซ็นสัญญาลำดับต้นๆ ในช่วงเวลาของ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์

ดิ อีฟนิง สแตนดาร์ด สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนตั้งแต่เนิ่นๆ สำหรับการผ่าตัดทีมใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ หนึ่งในเป้าหมายที่จับตามองอยู่คือ โอลีเซ่ ปีก คริสตัล พาเลซ ที่หลายสโมสรใหญ่ต้องการตัวเช่นกัน

รายงานข่าวระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะตัดโอกาสการลงทุนมหาศาลเพื่อ โอลีเซ่ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เพราะจะเป็นการดำเนินการที่เร่งรีบเกินไป และมีโอกาสเสียเปรียบสูงในการทำธุรกิจ

อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงช่วงเวลาของตลาดซื้อขายซัมเมอร์ หรือในช่วงหลังจบฤดูกาล 2023-24 ไปแล้ว คาดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะดำเนินการเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่ และการเซ็นสัญญากับ โอลีเซ่ นั้นจะต้องใช้เงินลงทุนมหาศาลอย่างแน่นอน

โอลีเซ่ ได้รับความสนใจและข้อเสนอจาก เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ปีกวัย 22 ปีตัดสินใจปฏิเสธโอกาส และต่อสัญญาฉบับใหม่อีก 4 ปีกับ คริสตัล พาเลซ หลังจากนั้นไม่นาน

แม้ปีกที่เลือกเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสประสบปัญหาบาดเจ็บในช่วงต้นฤดูกาล แต่พอกลับคืนสนามในเดือนพฤศจิกายน โอลีเซ่ โชว์ฟอร์มเก่งทันที ยิงไปแล้ว 5 ประตูจาก 7 เกมที่ลงตัวจริงในพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่กลับมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})