:::     :::

บอร์ดาลาสไม่แย้งเปากรณีจะเพิดกรีนวู้ด

วันพฤหัสบดีที่ 04 มกราคม 2567
443
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมสัน กรีนวู้ด เดินคอตกออกจากสนามหลังระเบิดอารมณ์ใส่ผู้ตัดสินจนถูกไล่ออก แต่ทั้งเทรนเนอร์และนักเตะ เคตาเฟ่ ไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของ ฆอร์เค่ ฟีเกรัว บาซเกซ

โฆเซ่ บอร์ดาลาส เทรนเนอร์ เคตาเฟ่ ไม่เห็นด้วยกับ ฆอร์เค่ ฟีเกรัว บาซเกซ หลังเชิ้ตดำวัย 43 ปีไล่ตะเพิด เมสัน กรีนวู้ด แนวรุกชาวอังกฤษออกจากสนามในเกมพ่ายคารังต่อ ราโย บาเยกาโน่ 0-2 เมื่อวันอังคาร ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ฟีเกรัว บาซเกซ ตะเพิด ฆวนมี่ ลาตาซ่า ออกจากสนามเป็นรายแรกช่วงนาที 40 หลังรับใบเหลืองแดง ก่อนเชิ้ตดำวัย 43 ปีจะไล่ กรีนวู้ด ออกช่วงนาที 50 หลังแนวรุกชาวอังกฤษระเบิดอารมณ์ที่ผู้ตัดสินไม่เป่าฟาวล์หลังถูกคู่แข่งเตะสองครั้งติดส่งผลให้แข้งวัย 22 ปีถูกตะเพิดออกจากเกม 

ในรายงานของ ฟีเกรัว บาซเกซ ระบุว่า กรีนวู้ด ถูกไล่ออกเพราะนักเตะตะโกนคำว่า 'F*** off' หลังผู้ตัดสินไม่เป่าฟาวล์ให้เขา ขณะที่ ฆวน อีเกลเซียส เพื่อนร่วมทีมยืนยันว่าไม่มีใครสามารถพิสูจน์ได้ว่าแนวรุกชาวอังกฤษทำแบบนั้น ส่วน บอร์ดาลาส ไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของเชิ้ตดำเช่นกัน

'เขาพูดภาษาสเปนไม่เก่งขนาดนั้น เขาบอกผมว่าเขาพูดว่า 'No me jodas' (อย่ามากินตับฉัน) เขา (ผู้ตัดสิน) ไม่ได้เป่านกหวีดเพราะการทำฟาวล์ที่เกิดขึ้นกับเขาจากระยะเพียงไม่กี่เมตร เขาแค่หงุดหงิด เขาไม่ได้ดูถูกใครเลย มันเป็นความคิดเห็นที่บอกว่า 'ไม่ ผมไม่อยากจะเชื่อเลย คุณไม่ได้ให้สิ่งนั้น' ผมแค่ว่าทุกอย่างมันเกินจริงไป และทุกอย่างสุดยอดไปเลย แม้กระทั่งการไล่ ลาตาซ่า ออก' 

เหตุการณ์ดังกล่าวยังถูกนำไปเปรียบเทียบกับ จูด เบลลิงแฮม ที่แสดงความไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ปาโบล กอนซาเลซ ฟวยร์เตส พร้อมพูดว่าคำ 'F*** you' หลายครั้งระหว่างเกมชนะ กรานาด้า 2-0 แต่มิดฟิลด์ชาวอังกฤษของ เรอัล มาดริด ไม่ถูกลงโทษใดๆ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด