:::     :::

ชาบีเผยไม่ลังเลหากต้องดร็อป'เลวาน'

วันพฤหัสบดีที่ 04 มกราคม 2567
1,211
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ พร้อมตัดสินใจเพื่อผลประโยชน์ของ บาร์เซโลน่า แม้ว่าอาจจะต้องถอด โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จากตัวจริงหากทัพอาซูลกราน่าจะดีขึ้น

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าเขาจะไม่ลังเลหากต้องตัดสินใจดร็อปผู้เล่นคนใดคนหนึ่งจากทีมตัวจริงไม่เว้นแม้แต่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หลังทีมอาซูลกราน่าดึง วิตอร์ โรเก้ กองหน้าวัย 18 ปีมาจาก อัตเลติโก พาราเนนเซ่ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เลวานดอฟสกี้ ทำผลงานในซีซั่นนี้ตกลงไปชัดเจนจนตกเป็นเป้าวิจารณ์มากมาย ทั้งฟอร์มการเล่นและความเฉียบคมที่ถดถอยจากการบาดเจ็บและลงสนามต่อเนื่อง แม้ว่าเขายังคงเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีมอาซูลกราน่าก็ตาม แต่ยิงเพียง 3 ประตูนับตั้งแต่เดือนกันยายน

เมื่อถูกถามว่าเขาพร้อมจะถอด เลวานดอฟสกี้ ออกจากตัวจริงหรือไม่ หลังการมาถึงของ วิตอร์ โรเก้ เทรนเนอร์บาร์ซ่าตอบว่า 'มันเกิดขึ้นแล้ว ผมได้ทำมันไปแล้ว ผมไม่สามารถปฏิบัติต่อนักฟุตบอลคนใดคนหนึ่งแตกต่างจากคนอื่นได้ ไม่เช่นนั้นทีมจะทำงานได้ไม่ดี หากนักเตะอยู่ในสนาม นั่นเป็นเพราะผมเชื่อว่าพวกเขาสามารถช่วยได้ ตัวอย่างคือนัดสุดท้ายระหว่างสองครึ่งเวลา เราไม่ได้พูดถึงสิ่งใหม่ที่นี่'

ในช่วงพักครึ่งของเกมชนะ อัลเมเรีย 3-2 ชาบี ถอดทั้ง ชูเอา เฟลิกซ์ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ออกจากสนามเพื่อส่ง เฟร์ราน ตอร์เรส และ ชูลส์ กุนเด้ ลงเล่นแทน ซึ่งอาจตีความได้ว่าเป็นการเตือนแนวรุกชาวโปรตุกีสเรื่องฟอร์มการเล่นของเขาเช่นเดียวกัน

ชาบี ยังเชื่อว่า วิตอร์ โรเก้ สามารถเล่นกับ เลวานดอฟสกี้ ได้เช่นกันว่า 'วิตอร์ สามารถปรับตัวเข้ากับตำแหน่งใดก็ได้ในแนวรุก เขาสามารถเล่นด้านข้างหรือฐานะหมายเลข 9 บางทีอาจจะได้รับความสำคัญมากกว่าถ้ามันจำเป็น มันเป็นอะไรที่มากกว่าสำหรับทั้งกลุ่ม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด