:::     :::

คาร์ร่าเร้าหงส์เสริมหลังเพื่อไปถึงแชมป์ลีก

วันพฤหัสบดีที่ 04 มกราคม 2567
454
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล ชี้ว่าทีมเก่าจะต้องเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับเพิ่มในช่วงตลาดเดือนมกราคม หากต้องการไปถึงแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

    ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ขยับห่างผู้ตามหลังเปิดบ้านชนะ นิวคาสเซิ่ล 4-2 ในวันปีใหม่ แม้ตอนนี้ "หงส์แดง" จะเป็นทีมที่เสียประตูน้อยที่สุดในลีกเพียง 18 ลูก แต่จากอาการบาดเจ็บของนักเตะทำให้ทาง คาร์ราเกอร์ มองว่าทีมยังต้องเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับเพิ่มเติม 

    "มันอดไม่ได้ที่คุณจะมอง ลิเวอร์พูล ชุดนี้แล้วเอาไปเปรียบเทียบกับชุดที่คว้าแชมป์ลีก มันยังไม่ดีเท่าทีมนั้น ทีมนั้นมันสุดยอดไปเลยเมื่อมองจากข้อเท็จจริง" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

    "ทีมชุดนี้นับตั้งแต่ท้ายฤดูกาลที่แล้วมาถึงตอนนี้แพ้แค่เกมเดียวในพรีเมียร์ลีกจาก 30 เกม, มันน่าเหลือเชื่อมาก บางทีผมอาจจะต้องเริ่มให้เครดิตและเคารพทีมชุดนี้มากขึ้น แต่ผมยังคงรู้สึกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เปรียบและยังเป็นทีมเต็งคว้าแชมป์ในตอนนี้"

    "ผมคิดว่าด้วยอาการเจ็บของแบ็กซ้ายทั้งสองคนกับ โฌแอล มาติป ที่ต้องพักยาว ผมคิดว่ามันเป็นตำแหน่งที่พวกเขาต้องหาใครสักคนเข้ามาเพื่อให้ทีมอยู่ในโอกาสที่เสียไปไม่ได้ และผมรู้สึกว่า ลิเวอร์พูล ต้องทำ, นำกองหลังเข้ามาในเดือนมกราคม"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด