:::     :::

คาร์ร่าเสนอสองแข้งแทนตำแหน่งซาลาห์

วันพฤหัสบดีที่ 04 มกราคม 2567
1,612
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองของ ลิเวอร์พูล เสนอ ฮาวี่ย์ เอลเลียตต์ และ โดมินิค โซบอสไล เป็นสองนักเตะที่จะเล่นแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ช่วงที่ไปรับใช้ทีมชาติอียิปต์ ทำศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์

    "หงส์แดง" ต้องเสียสตาร์ตัวเก่งที่ไปลุยศึกชิงแชมป์กาฬทวีปที่จะแข่งขันกันในช่วงวันที่  13 มกราคม ถึง 11 กุมภาพันธ์ และเร็วที่สุด ซาลาห์ จะกลับมาในช่วงสิ้นเดือนมกราคม หากทีมตกรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งทาง คาร์ราเกอร์ มองสองแข้งเป็นทางเลือกแทนในช่วงที่แข้งตัวเก่งไม่อยู่

    "มันน่าสนใจมากว่าเขาจะใช้ใครเล่นในตำแหน่งนั้น" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ "แนวรุกของ ลิเวอร์พูล ส่วนใหญ่ถนัดเท้าขวา พวกเขาดูใช้ได้เมื่อเล่นทางซ้าย - ดีโอโก้ โชต้า, ดาร์วิน นูนเญซ และ โคดี้ กัคโป ต่างทำได้ดี แต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีใครที่เหมาะสำหรับการไปยืนทางฝั่งขวาได้"

    "สองทางเลือกที่มีอาจจะเป็น ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, ผมคิดว่าเขาเป็นกองกลางมากกว่า เขาไม่มีความเร็วในการไปเล่นเป็นสามแนวรุก แต่เขาทำได้"

    "เช่นเดียวกับ โซบอสไล, ลิเวอร์พูล มีตัวเลือกมากมายในแดนกลางตอนนี้หลังได้ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กลับมา, โซบอสไล เคยเล่นในตำแหน่งนั้นก็บสโมสรเก่า"

    "แต่ถึงกระนั้นคุณก็ไม่สามารถจะแทนที่ประตูของ ซาลาห์ ได้ มันเป็นอะไรที่ยากมากๆ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด