:::     :::

อาเราโฮมั่นใจโรเก้เด็กมีของ

วันเสาร์ที่ 06 มกราคม 2567
269
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิตอร์ โรเก้ ลงเล่นราว 15 นาทีในช่วงท้ายเกมที่ บาร์เซโลน่า บุกชนะ ลาส ปัลมาส 2-1 แต่ก็เพียงพอจะสร้างความประทับใจแก่ โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังรุ่นพี่

โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังวัย 24 ปีของ บาร์เซโลน่า เชื่อว่า วิตอร์ โรเก้ กองหน้าป้ายแดงวัย 18 ปีจะมีความสำคัญในการผลักดันทีมอาซูลกราน่าเพื่อป้องกันตำแหน่งแชมป์ลีกเมืองกระทิงซีซั่นนี้ แม้ว่าพวกเขายังตามหลัง เรอัล มาดริด และ คีโรน่า ถึง 7 คะแนนก็ตาม จากรายงานของมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วิตอร์ โรเก้ ย้ายจาก อัตเลติโก พาราเนนเซ่ มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 30 ล้านยูโรบวกโบนัส 31 ล้านยูโร ก่อน ชาบี เอร์นานเดซ จะส่งกองหน้าวัย 18 ปีลงเล่นช่วง 12 นาทีสุดท้ายของเกมบุกชนะ ลาส ปัลมาส 2-1 เมื่อวันพฤหัสฯ แม้จะอยู่ในสนามไม่นานนัก แต่ อาเราโฮ รู้สึกประทับใจกับคลาสของแข้งรุ่นน้องไม่น้อยเช่นกัน

'เขาเป็นนักเตะที่จะให้อะไรเรามากมาย เราต้องใจเย็นกับเขา แต่คุณสามารถมองเห็นคลาสที่เขามีแล้ว' อาเราโฮ กล่าวถึงกองหน้าชาวบราซิเลียน

วิตอร์ โรเก้ มีโอกาสออกสตาร์ทครั้งแรกฐานะแข้ง บาร์เซโลน่า ในเกมเยือน บาร์บาสโตร บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีม วันอาทิตย์นี้ เนื่องจากมีแนวโน้มว่า ชาบี จะพักใช้งานผู้เล่นตัวหลักหลายคน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด