:::     :::

พอชไม่รับประกันกัลลาเกอร์ปักหลักสิงห์

วันเสาร์ที่ 06 มกราคม 2567
574
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี ไม่ได้ให้การรับประกันว่า คอเนอร์ กัลลาเกอร์ จะยังคงอยู่กับสโมสรก่อนปิดตลาดหน้าหนาวหรือไม่

กัลลาเกอร์ กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ สิงห์บลูส์ ในยุค โปเช็ตติโน่ โดยลงตัวจริง 19 นัด และทำ 4 แอสซิสต์ แต่ดาวรุ่งรายนี้กลับเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สามารถออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริจด์ ได้

ซามี่ ม็อคเบล จาก เดลี่ เมล รายงานในสัปดาห์นี้ว่า สเปอร์ส เป็นทีมที่สามารถคว้าตัว กัลลาเกอร์ หลังจากที่ ไก่เดือยทอง มีข่าวเชื่อมโยงกับเขาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ม็อคเบล ยืนยันในรายงาน It's All Kicking Off ว่า เชลซี มองว่าการย้ายทีมของเขาคือกำไรอย่างมากเพราะเขาเติบโตมาจากทีมอะคาเดมี่ ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาใช้จ่ายได้มากขึ้นกับนักเตะใหม่เพื่อเลี่ยงกฎการเงิน

ในขณะที่มีการคาดเดามากขึ้นเรื่อยๆ ว่า กัลลาเกอร์ เป็นหนึ่งในสตาร์ เชลซี ที่อาจถูกโละทิ้งในเดือนนี้ โปเช็ตติโน่ ก็ตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเขาก่อนเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่จะพบกับ เปรสตัน

"เราจำเป็นต้องพูดกันหลายเรื่อง แต่ชัดเจนว่า คอเนอร์ ยังมีสัญญากับเราอีกปีครึ่ง ไม่มีอะไรจะประกาศ ไม่มีอะไรจะพูด สโมสรมีความสุขกับเขา เขาเองก็มีความสุขกับที่นี่"

"ก็ลองดูสิ ผมเองก็ไม่สามารถรับประกันได้ว่าผมจะมาที่นี่ในวันพรุ่งนี้! ในโลกฟุตบอลมีหลายสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้ มีการตัดสินใจระหว่างสโมสรและนักเตะ"

"มีเพียงผู้เล่นเท่านั้นที่สามารถรับประกันหรือว่าสโมสร ผู้เล่นน่าจะมากกว่าสโมสรนะเพราะนักเตะมีเวลาอีกปีครึ่ง"

"กัลลาเกอร์ สามารถพูดได้ว่า 'ผมจะอยู่ที่นี่เพราะสัญญาของผมจะอนุญาตให้ผมได้อยู่ที่นี่' มันเกี่ยวกับการตัดสินใจที่ถูกต้องสำหรับสโมสร, ผู้เล่น และทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด