:::     :::

เปอตีต์งงปืนเตรียมเรียกมาร์กินโญสกลับ

วันเสาร์ที่ 06 มกราคม 2567
2,015
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ตั้งคำถามถึง มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ อาร์เซน่อล ที่ออกมาบอกว่าพร้อมดึง มาร์กินโญส แข้งริมเส้นกลับมาจากการยืมตัว

    แข้งวัย 20 ปี ย้ายจาก เซา เปาโล มาค้าแข้งกับ "ปืนใหญ่" เมื่อซัมเมอร์ปี 2022 แต่อยู่กับทีมแค่ 6 เดือนก็โดนปล่อยให้ นอริช ซิตี้ ยืมใช้งานในช่วงตลาดหน้าหนาว และในซีซั่นนี้ก็โดนปล่อยให้ น็องส์ ทีมใน ฝรั่งเศส ยืมตัวอีกครั้ง 

    อย่างไรก็ตามที่ ลีก เอิง เจ้าตัวลงเล่นแค่ 7 เกม รวมเวลาในสนามแค่ 149 นาที ทำให้ทาง มิเกล อาร์เตต้า คิดจะดึงตัวกลับมาอยู่กับทีม ซึ่งทาง เปอตีต์ แสดงความกังวลต่อเรื่องนี้

     "มาร์กินโญส ไม่มีพัฒนาการ, ไม่เลย, ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย, คุณรู้หรือเปล่าว่าทำไม? มันตลกนะเพราะเมื่อวานนี้ผู้จัดการทีมพูดเกี่ยวกับ มาร์กินโญส, เขาบอกว่า (พวกเขา) เบื่อกับนักเตะ" เปอตีต์ กล่าวกับ  DAZN เบท

    "เด็กคนนี้ทันทีที่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนสิงหาคม ก็ไปเล่นทัวร์นาเมนต์กับ บราซิล แล้วก็กลับมาพร้อมอาการบาดเจ็บ จากนั้นก็ฟิต เขาต้องการไปเล่นอีกครั้งที่ฟุตบอลโอลิมปิกกับ บราซิล, ดังนั้นเขาได้เล่นแค่ 7 เกม เขาไม่ได้สร้างผลงานอะไรเลย เขาอยู่กับสโมสรมา 6 เดือน, 7 เกมใน 6 เดือน และตอนนี้เขาต้องการไปเล่นให้ทีมชาติอีกครั้ง"

    "ผู้จัดการทีมบอกเมื่อวานนี้ว่า 'เราเหนื่อยกับเขา ไม่ว่าเราจะเก็บเขาไว้กับเรา ถ้าเราทำแบบนั้นเราก็จะเสียนักเตะ และถ้าเราปล่อยเขาไปทีมชาติบราซิล เราก็เสียเขาเช่นกัน ดังนั้นทั้งสองทางล้วนสูญเสีย ดังนั้นผมบอกเขาว่าผมไม่ได้คาดหวังอะไรจากเขา เขามีอิสระที่จะไป, ที่จะกลับมา อาร์เซน่อล'"

    "ผมไม่รู้ว่า อาร์เตต้า ต้องการทำอะไรกับเขา แต่บอกตามตรงนะ เขาไม่ใช่นักเตะที่อยู่ในใจผมสำหรับการเสริมทีมของ อาร์เซน่อล"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด