:::     :::

ลีกคืนสถานะ'กรีน'หลังแบน12เกม

วันอาทิตย์ที่ 07 มกราคม 2567
406
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดรย์ม่อนด์ กรีน ปฏิบัติตามเงื่อนไขของ เอ็นบีเอ และ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส จนได้รับสถานะกลับคืนมาอีกครั้ง

ลีกเอ็นบีเอคืนสถานะแก่ เดรย์ม่อนด์ กรีน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังการถูกสั่งพักงานนาน 12 เกม แต่ฟอร์เวิร์ดวัย 33 ปีจะต้องใช้เวลาฟื้นฟูความฟิตประมาณหนึ่งสัปดาห์เพื่อหวนคืนคอร์ตอีกครั้ง ตามรายงานจาก เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น

กรีน ถูกลีกเอ็นบีเอสั่งแบนแบบไม่มีกำหนดเมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา เพียงหนึ่งวันหลังเขาเล่นงาน ยูซุฟ เนอร์กิช เซนเตอร์ของ ฟีนิกซ์ ซันส์ ก่อนฟอร์เวิร์ดจะได้รับสถานะคืนมาเมื่อวันเสาร์ และเขาจะกลับไปที่ศูนย์ฝึกซ้อมของ วอร์ริเออร์ส ในวันอาทิตย์เพื่อฟื้นฟูความฟิตเตรียมกลับมาลงสนามในอนาคต

'กรีน ทำตามขั้นตอนที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเขาในการปฏิบัติตามพฤติกรรมของเขาให้เป็นไปตามมาตรฐานที่ผู้เล่นเอ็นบีเอคาดหวัง' ลีกกล่าวในแถลงการณ์ 'เขามีส่วนร่วมในการพบกับที่ปรึกษา และได้พบกันหลายครั้งกับตัวแทนของ เอ็นบีเอ, วอร์ริเออร์ส และสมาคมผู้เล่นเอ็นบีเอ ซึ่งทั้งสองฝ่ายจะดำเนินการต่อไปตลอดทั้งฤดูกาล'

การประชุมกลุ่ม ซึ่งดำเนินการผ่านวิดีโอคอล ยังรวมถึงตัวแทนของ กรีน นั่นคือ ริช พอล ซีอีโอของ คลัตช์, ไมค์ ดันเลวี่ ผู้จัดการทั่วไปของ วอร์ริเออร์ส และเทรนเนอร์ของทีม ริค เซเลบรีนี่ โดยฟอร์เวิร์ดวัย 33 ปีจะต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขของลีกและทีมก่อนเขาจะกลับมา

'คนที่บีบคอ รูดี้ คนที่ฟาดใส่ ยุซุฟ คนที่ต่อย จอร์แดน (พูล) เมื่อปีที่แล้ว นั่นคือคนที่ต้องเปลี่ยนแปลง' สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช วอร์ริเออร์ส กล่าวหลัง กรีน ถูกลีกสั่งแบน 'นี่ไม่ใช่แค่การประทุในสนามเท่านั้น แต่ยังเกี่ยวกับชีวิตของเขา มันเกี่ยวกับคนที่ผมเชื่อ บุคคลที่ผมรู้จักมาหลายทศวรรษ คนที่ผมรักในความภักดีของเขา'

กรีน สูญเสียเงินทั้งหมดไม่ถึง 2 ล้านเหรียญสหรัฐในขณะที่ถูกสั่งแบน ซึ่งช่วยให้ วอร์ริเออร์ส ประหยัดเงินได้เกือบ 9 ล้านเหรียญสหรัฐจากการเรียกเก็บภาษีฟุ่มเฟือย ส่วนทีมของ เคอร์ สถิติ 7-5 ในช่วง 12 เกมที่ไร้ฟอร์เวิร์ดวัย 33 ปี แต่ โกลเด้น สเตท สถิติ 7-8 ใน 15 เกมที่ กรีน ลงเล่น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด