:::     :::

ผีหวังแนบวาน-บิสซาก้ายื่นซื้อโอลีเซ่

วันอาทิตย์ที่ 07 มกราคม 2567
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังใช้ อารอน วาน-บิสซาก้า อยู่ในข้อเสนอขอซื้อ ไมเคิ่ล โอลีเซ่ ปีกเนื้อหอมของ คริสตัล พาเลซ ในช่วงตลาดซัมเมอร์

เดลี่ สตาร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนสำหรับตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปี 2024 หรือในช่วงจบฤดูกาลนี้เอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ แล้ว หนึ่งในเป้าหมายลำดับต้นๆ คือ โอลีเซ่ ปีกชาวฝรั่งเศสของ คริสตัล พาเลซ ที่ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรใหญ่

โอลีเซ่ กลายเป็นเป้าหมายเสริมแนวรุกริมเส้นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ แม้รู้ดีว่าจะเป็นงานยากเพราะปีกวัย 22 ปี เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด คริสตัล พาเลซ ออกไป และคงต้องใช้เงินจำนวนมหาศาลในการคว้าตัวมาร่วมทีม
รายงานข่าวระบุว่า โอลีเซ่ มีค่าฉีกสัญญาปัจจุบันที่เซ็นเอาไว้เมื่อช่วงต้นฤดูกาลนี้ ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ในช่วงซัมเมอร์ แม้ตัวเลขไม่เป็นที่เปิดเผย แต่คาดการณ์ว่าอาจเฉียดๆ สองเท่าของตัวเลขเดิม 35 ล้านปอนด์ในสัญญาฉบับก่อน
ด้วยเหตุนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงหวังใช้ วาน-บิสซาก้า เข้ามาอยู่ในข้อตกลง เพื่อเป็นการลดตัวเลขค่าฉีกสัญญาของ โอลีเซ่ ลงมาไม่มากก็น้อย ขณะเดียวกันก็ทราบว่า คริสตัล พาเลซ ยังคงให้ความสนใจอดีตแบ็กขวาที่ขายให้ ผีแดง 50 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})