:::     :::

โรเซออวยพรโชคดีเข้าใจหัวอกแวร์เนอร์

วันอาทิตย์ที่ 07 มกราคม 2567
642
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก โรเซอ เทรนเนอร์ แอร์เบ ไลป์ซิก ยอมรับเข้าใจหัวอก ตีโม แวร์เนอร์ ที่ต้องการย้ายทีมเพื่อรักษาพื้นที่ในทีมชาติเยอรมนี ชุดยูโร 2024

แวร์เนอร์ กำลังจะย้ายกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บรรลุข้อตกลงยืมตัวจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ระยะเวลา 6 เดือน หรือในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2023-24

โรเซอ พูดถึง แวร์เนอร์ ที่ไม่มีส่วนร่วมกับทีมในเกมอุ่นเครื่องพบ แซงต์ กัลเลน วันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะกำลังเดินทางไปตรวจร่างกายและเซ็นสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันอาทิตย์

"มันเป็นสิทธิ์ที่ ตีโม่ อยากย้ายทีมแบบยืมตัว ตีโม่ ต้องการเล่นฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรป (ยูโร 2024) เราขออวยพรให้เขาโชคดี และคอยส่งกำลังใจให้กับเขา" โรเซอ กล่าวกับ สกาย เยอรมนี

ทั้งนี้ แวร์เนอร์ ระเบิดฟอร์มยิงแหลกกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงแรก ยิงไป 95 ประตูจาก 159 เกมรวมทุกรายการ ก่อนย้ายไป เชลซี ในปี 2020 แต่ทำได้เพียง 23 ประตูจาก 89 เกมในสองฤดูกาล ไม่สมกับค่าตัวที่จ่ายไป ทำให้ ไลป์ซิก ดึงตัวกลับ แต่ก็ไม่ใช่ แวร์เนอร์ คนเดิมอีกต่อไปแล้ว

ฤดูกาลนี้ กองหน้าวัย 27 ปี ยิงไปเพียง 2 ประตูจากการลงเล่นเพียง 14 เกมรวมทุกรายการ เป็นการลงตัวจริงในบุนเดสลีกาเพียง 2 เกม และไม่ได้ลงตัวจริงเลยในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ส่งผลให้หลุดจากทีมชาติเยอรมนีมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด