:::     :::

แฟนมิลล์วอลล์โดนรวบทำท่าล้อเลียนฮ.ตก

วันอาทิตย์ที่ 07 มกราคม 2567
710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล มิลล์วอลล์ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวสองคน หลังแสดงท่าทางล้อเลียนเหตุการณ์เฮลิค็อปเตอร์ตก พุ่งเป้าไปที่กองเชียร์ทีมเยือน เลสเตอร์

เกมเอฟเอ คัพ รอบสาม ที่ เลสเตอร์ ซิตี้ บุกชนะ มิลล์วอลล์ 3-2 ถึงสนามเดอะ เดน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์ที่แฟนเจ้าถิ่นทำเรื่องน่าละอาย ด้วยการทำท่าทางเฮลิค็อปเตอร์ตก เยาะเย้ยไปที่กลุ่มกองเชียร์ผู้มาเยือน

หลังจากเกิดเหตุการณ์ขึ้น เจ้าหน้าที่สนามได้เข้าไปพูดคุยกับแฟนบอลกลุ่มดังกล่าว และเชิญตัวออกมาจากอัฒจันทร์ โดยเรื่องนี้ปรากฏเป็นข่าวใหญ่เพราะมีการโพสต์รูปที่แฟนบอลทำท่าดังกล่าวลงบนโซเชียลมีเดีย
เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า มีการควบคุมตัวแฟนบอล มิลล์วอลล์ สองคนที่ก่อเหตุขึ้น และกำลังสอบสวนเพื่อตามหาคนที่สามที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว เพื่อแจ้งข้อหากระทำความผิดตามพระราชบัญญัติความสงบเรียบร้อยในที่สาธารณะ
สำหรับอุบัติเหตุเฮลิค็อปเตอร์ตกที่สนามคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม ปี 2018 เป็นเหตุให้เสียชีวิตทั้ง 5 ราย หนึ่งในนั้นคืออดีตประธานสโมสร เลสเตอร์ วิชัย ศรีวัฒนประภา
ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนพฤศจิกายน แฟนบอล ซันเดอร์แลนด์ เคยทำท่าล้อเลียนเฮลิค็อปเตอร์ตก และถูกสโมสรลงโทษแบนห้ามเข้าสนามเป็นเวลา 3 ปี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})