:::     :::

ยูเว่เตรียมสัญญาใหม่ตอบแทนแม็คเคนนี่

วันจันทร์ที่ 08 มกราคม 2567
334
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส พร้อมเปิดการเจรจากับ เวสตัน แม็คเคนนี่ กองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกา เรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ แทนฉบับเดิมที่มีอายุถึงปี 2025

โกล สื่อดังรายงานว่า ยูเวนตุส มีความพยายามที่จะจับ แม็คเคนนี่ อยู่ในถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ตูริน ออกไปเกินปี 2025 จึงเตรียมพร้อมที่จะเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับตัวแทนของกองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกา

แม็คเคนนี่ ทำท่าว่าจะหมดอนาคตกับ ยูเวนตุส ในฤดูกาลที่แล้ว หลังจากปล่อยตัวให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด ยืมใช้งานและไม่ประสบความสำเร็จ จนถูกส่งตัวกลับมาที่ตูริน และกลายเป็นตัวเลือกสำคัญของเทรนเนอร์ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ในฤดูกาล 2023-24 แบบที่ไม่มีใครคาดคิด
กองกลางวัย 25 ปี ลงเล่นให้ทีมของ อัลเลกรี ไปแล้ว 19 เกมรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ รับบทบาทหน้าที่หลากหลาย นอกจากกองกลางตำแหน่งถนัด และกองกลางริมเส้นแล้ว ยังถูกจับเล่นฟูลแบ็กบางเกมด้วย กลายเป็นซีซั่นที่ดีของทั้งนักเตะและสโมสรที่กลับมาลุ้นสคูเด็ตโต้แข่งกับ อินเตอร์ มิลาน แบบเต็มตัว
ด้วยเหตุนี้ นอกจาก ยูเวนตุส ต้องการรับประกันเรื่องอนาคตของ แม็คเคนนี่ แล้ว ยังเป็นการมอบรางวัลตอบแทนความมุ่งมั่นของนักเตะที่สามารถพลิกสถานการณ์ของตัวเองกลับมาได้อย่างยอดเยี่ยม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})