:::     :::

แวร์เนอร์ขอเวลาบินกลับไลป์ซิกก่อนเซ็นไก่

วันจันทร์ที่ 08 มกราคม 2567
3,141
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตีโม แวร์เนอร์ กองหน้า แอร์เบ ไลป์ซิก ขอเดินทางกลับประเทศเยอรมนีเพื่อเตรียมตัว ก่อนบินไปประเทศอังกฤษเพื่อเซ็นสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บรรลุข้อตกลงยืมตัว แวร์เนอร์ จาก แอร์เบ ไลป์ซิก ระยะเวลา 6 เดือน หรือในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2023-24 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยศูนย์หน้าชาวเยอรมันที่กำลังจะย้ายกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง เดิมทีคาดว่าจะถึงประเทศอังกฤษในวันอาทิตย์

อย่างไรก็ตาม สกาย เยอรมนี รายงานว่า แวร์เนอร์ ที่กำลังเข้าแคมป์เก็บตัวอยู่กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่ประเทศสเปน ไม่ได้ขึ้นเครื่องบินตรงไปยังประเทศอังกฤษเมื่อวันอาทิตย์ แต่เป็นการเดินทางกลับประเทศเยอรมนีเพื่อเก็บข้าวของที่บ้านในไลป์ซิก ก่อนออกเดินทางอีกครั้งไปกรุงลอนดอนเพื่อตรวจร่างกายและเซ็นสัญญา

ก่อนหน้านี้ แวร์เนอร์ ระเบิดฟอร์มยิงแหลกกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงแรก ยิงไป 95 ประตูจาก 159 เกมรวมทุกรายการ ก่อนย้ายไป เชลซี ในปี 2020 แต่ทำได้เพียง 23 ประตูจาก 89 เกมในสองฤดูกาล ไม่สมกับค่าตัวที่จ่ายไป ทำให้ ไลป์ซิก ดึงตัวกลับ แต่ก็ไม่ใช่ แวร์เนอร์ คนเดิมอีกต่อไปแล้ว

ฤดูกาลนี้ กองหน้าวัย 27 ปี ยิงไปเพียง 2 ประตูจากการลงเล่นเพียง 14 เกมรวมทุกรายการ เป็นการลงตัวจริงในบุนเดสลีกาเพียง 2 เกม และไม่ได้ลงตัวจริงเลยในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ส่งผลกระทบโดยตรงต่อตำแหน่งในทีมชาติเยอรมนีด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด