:::     :::

ปอร์โต้เปลี่ยนใจไม่ปล่อยนีโก้ย้ายกลับสเปน

วันอังคารที่ 09 มกราคม 2567
322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีโรน่า อกหักพลาดคว้าตัว นีโก้ กอนซาเลซ มาเสริมแดนกลางช่วงเดือนมกราคมนี้ หลัง เอฟซี ปอร์โต้ เปลี่ยนใจเก็บมิดฟิลด์วัย 22 ปีไว้ใช้งานต่อไป

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าความพยายามของ คีโรน่า ที่จะเซ็นสัญญากับ นีโก้ กอนซาเลซ ในช่วงเดือนมกราคมนี้กลายเป็นหมันไปโดยปริยาย หลัง เอฟซี ปอร์โต้ เปลี่ยนใจไม่ปล่อยมิดฟิลด์วัย 22 ปีย้ายสังกัดตามข่าวก่อนหน้านี้ 

นีโก้ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งกับ เอฟซี ปอร์โต้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 8.5 ล้านยูโร แต่มิดฟิลด์วัย 22 ปีแทบจะไม่มีส่วนร่วมกับทีมของ แซร์โจ้ คอนไซเซา โดยมีโอกาสลงสนามเพียง 559 นาทีจาก 15 นัดในฤดูกาลนี้ ก่อนมีรายงานว่าทีมดังโปรตุเกสพร้อมปล่อยนักเตะย้ายสังกัดด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

ขณะเดียวกัน คีโรน่า ยังต้องการเสริมตัวเลือกในแดนกลางโดยพยายามเจรจากับ เอฟซี ปอร์โต้ เพื่อดึง นีโก้ มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน แต่ความหวังของสโมสรแคว้นกาตาลุนย่าสิ้นสุดลงแล้วหลังทีมดังโปรตุเกสเปลี่ยนใจไม่ปล่อยนักเตะย้ายสังกัดช่วงเดือนมกราคมนี้ 

ตามรายงานระบุว่า นีโก้ ทำผลงานได้ดีในการลงเล่นฐานะสำรองช่วง 21 นาทีสุดท้ายของเกมบุกเสมอ เบาวิสต้า 1-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่ง คอนไซเซา ไม่เต็มใจที่จะปล่อยอดีตเด็กปั้นทีมอาซูลกราน่าย้ายสังกัดในช่วงหน้าหนาวนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด