:::     :::

แพนเธอร์สปลดฟิตเทอเรอร์พ้นจีเอ็ม

วันพุธที่ 10 มกราคม 2567
202
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกอตต์ ฟิตเทอเรอร์ กลายเป็นอดีตผู้จัดการทั่วไปของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จากกระบวนการเริ่มต้นสร้างทีมงานชุดใหม่ของเจ้าของทีมเสือดำ

เดวิด เท็ปเพอร์ เจ้าของทีม แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เริ่มต้นกระบวนการสร้างใหม่หลังปิดฉากซีซั่น 2023 ด้วยผลงานแย่สุดของเอ็นเอฟแอลจากสถิติ 2-15 โดยตัดสินใจปลด สกอตต์ ฟิตเทอเรอร์ ผู้จัดการทั่วไปออกจากตำแหน่งหลังการทำงานมาเพียง 3 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ในขณะที่เราก้าวไปข้างหน้าด้วยทิศทางใหม่สำหรับแฟรนไชส์ของเรา ผมตัดสินใจว่า สกอตต์ ฟิตเทอเรอร์ จะไม่ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทั่วไปของเราอีกต่อไป' เท็ปเพอร์ กล่าวในแถลงการณ์ 'ผมซาบซึ้งในความพยายามของ สกอตต์ และขออวยพรให้เขาและครอบครัวได้รับสิ่งดีที่สุด' 

ใน 3 ฤดูกาลภายใต้การนำของ ฟิตเทอเรอร์ วัย 50 ปี ทีมเสือดำสถิติ 14-37 รวมถึงผลงานที่น่าหดหู่ในซีซั่นที่เพิ่งจบไป นับตั้งแต่ย้ายมาทำงานในแคโรไลน่าเมื่อปี 2021 หลังอยู่ในองค์กร ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ นาน 20 ฤดูกาล 

ก่อนหน้านี้ แพนเธอร์ส ไล่ แฟร้งค์ ไรช์ ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชหลังผ่านไป 11 เกมในฤดูกาลนี้ โดยมี คริส ทาบอร์ โค้ชทีมพิเศษทำหน้าที่เฮดโค้ชชั่วคราว ดังนั้นมันจึงเป็นการเริ่มต้นกระบวนการสร้างทีมใหม่อย่างสมบูรณ์หลังการปลด ฟิตเทอเรอร์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทั่้วไป 

ฟิตเทอเรอร์ ตัดสินใจพลาดหลายครั้งในการสร้างบัญชีรายชื่อในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา หลังตัดสินใจเลือก ไบรซ์ ยัง ฐานะดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2023 ก่อน ซี.เจ.สเตราด์ ขณะที่ ไอเคม อีโคนู อดีตดราฟท์อันดับ 6 คลาส 2022 ประสบปัญหาในตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้าย ส่วน แม็ตต์ คอร์รัล ควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์รอบ 3 คลาส 2022 ไม่อยู่ในทีมด้วยซ้ำ

แม้ เจย์ซี่ ฮอร์น อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 จะเป็นผู้เล่นที่ดีก็ตาม แต่มีปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้ง และลงเล่นเพียง 22 เกมในช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึง 6 เกมในซีซั่น 2023 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด