:::     :::

ทอฟฟี่ยิ้มชนะอุทธรณ์แดงคัลเวิร์ตลูวิน

วันพุธที่ 10 มกราคม 2567
308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน ได้รับข่าวดีเมื่อประสบความสำเร็จในการอุทธรณ์ใบแดงของ โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน ระหว่างเกมเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 ในเอฟเอ คัพ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยโทษแบน 3 นัดของเขาถูกยกเลิกแล้ว

คัลเวิร์ต-ลูวิน ถูกไล่ออกในครึ่งหลังจากการปะทะกับ เนธาเนียล ไคลน์ ซึ่งดูเหมือนไม่มีอะไร ผู้ตัดสิน คริส คาวานาห์ ไม่ได้ให้ฟรีคิกด้วยซ้ำในตอนที่เหตุการณ์เกิดขึ้น แต่กลับได้รับคำแนะนำให้ไปดูที่จอวีเออาร์

จากนั้น คาวานาห์ ก็แจกใบแดงให้ซึ่งทำให้นักเตะและแฟนๆ งุนงงเป็นอย่างมาก รวมถึงฝ่ายตรงข้ามอย่าง โยอาคิม อันเดอร์เซ่น ที่จับมือ คัลเวิร์ต-ลูวิน และมีคนเห็นเขาพูดว่า 'มันไม่ใช่ใบแดง' ขณะที่ ฌอน ไดช์ กุนซือ ทอฟฟี่ ก็ยอมรับว่าความอดทนของเขากับวีเออาร์นั้นเริ่มหมดลงแล้ว

เอฟเวอร์ตัน รู้สึกโมโหกับการตัดสินดังกล่าว พวกเขากระตือรือร้นที่จะเข้าใจว่า วีเออาร์ สรุปได้อย่างไรว่าการไม่ไล่ คัลเวิร์ต-ลูวิน ออกในทีแรกจึงเป็นข้อผิดพลาด

ทอฟฟี่ ยื่นอุทธรณ์อย่างเป็นทางการในบ่ายวันศุกร์ แต่สมาคมฟุตบอลลงความเห็นแล้วว่ามันไม่ควรเป็นใบแดง หมายความว่ากองหน้ารายนี้สามารถลงเล่นในเกมกับ แอสตัน วิลล่า ในวันอาทิตย์ที่ตามปกติ

ขณะเดียวกัน เกมกับ ฟูแล่ม รวมถึงเอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์กับ คริสตัล พาเลซ ที่เขาจะต้องพลาดก่อนหน้านี้ก็สามารถลงเล่นได้ไม่มีปัญหา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})