:::     :::

คีโรน่าสะเทือน!ลีกาสั่งแบน'ด.โลเปซ'4เกม

วันพุธที่ 10 มกราคม 2567
627
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด โลเปซ ซิลบา กองหลัง คีโรน่า ถูกสั่งแบน 4 เกมโทษฐานวิพากษ์วิจารณ์ผู้ตัดสิน

มาร์ก้า รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ลา ลีกา สั่งแบน ดาบิด โลเปซ ซิลบา กองหลังวัย 34 ปีของ คีโรน่า ถึง 4 เกมจากการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผู้ตัดสิน มิเกล อังเคล ออร์ตีซ ในการให้สัมภาษณ์ระหว่างพักครึ่งของเกมชนะ อัลเมเรีย 5-2 ในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา 

ดาบิด โลเปซ แสดงความเห็นถึงผู้ตัดสิน มิเกล อังเคล ออร์ตีซ ว่ามีพฤติกรรมหยาบคายและดูถูกนักเตะในการให้สัมภาษณ์สื่อระหว่างพักครึ่งของเกมที่ คีโรน่า เปิดบ้านทุบ อัลเมเรีย 5-2 เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา แม้กองหลังวัย 34 ปีจะกล่าวคำขอโทษและเพิกถอนความคิดเห็นในภายหลังก็ตาม

จากรายงานของมาร์ก้าระบุว่าคณะกรรมการควบคุมวินัยนักเตะของ ลา ลีกา กำหนดบทลงโทษ ดาบิด โลเปซ ด้วยการสั่งแบนกองหลังวัย 34 ปี 4 เกม นั่นหมายความว่า คีโรน่า จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะ 3 เกมบนเวทีลีกากับ อัลเมเรีย, เซบีย่า และ เซลต้า บีโก้ รวมถึงเกมกับ ราโย บาเยกาโน่ บนเวทีโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีม ก่อนจะหวนกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้งในเกมรับมือ เรอัล โซเซียดาด บนเวทีลีกาวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ 

ปัจจุบัน คีโรน่า มี 48 คะแนนจากการลงเล่น 19 นัดเท่าจ่าฝูง เรอัล มาดริด ดังนั้นการติดโทษแบน 4 เกมของ ดาบิด โลเปซ ซิลบา รวมถึงการบาดเจ็บของ เอริก การ์เซีย จึงส่งผลกระทบต่อการลุ้นแย่งแชมป์ลีกเมืองกระทิงซีซั่นนี้ไม่น้อยเช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด