:::     :::

สิงห์มีข้อจำกัดใช้เงินเล็งหอกกรีซอาแซด

วันพุธที่ 10 มกราคม 2567
531
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี กำลังจับตามองและแสดงความสนใจคว้าตัว วานเจลิส พาฟลิดิส ศูนย์หน้าทีมชาติกรีซของ อาแซด อัลค์มาร์ ผู้นำร่วมดาวซัลโวเอเรดิวิซี่

ดิ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชลซี ต้องการศูนย์หน้าตัวเป้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ แต่ไม่สามารถจ่ายหนักได้เหมือนตลาดซื้อขายซัมเมอร์ ดังนั้นเป้าหมายใหญ่ๆ อย่าง วิคเตอร์ โอซีเมน หรือ ไอแวน โทนี่ย์ จึงยากจะเป็นไปได้

รายงานข่าวระบุว่า เชลซี กำลังจับตามอง พาฟลิดิส ศูนย์หน้าทีมชาติกรีซของ อาแซด อัลคมาร์ ที่ฤดูกาลนี้ระเบิดฟอร์มเก่ง ยิงไปแล้ว 22 ประตูจาก 27 เกมรวมทุกรายการ ในจำนวนนั้นเป็นการยิงถึง 18 ประตูจากการลงเล่น 16 เกมในลีก กลายเป็นผู้นำดาวซัลโวเอเรดิวิซี่ร่วมกับ ซานติอาโก้ คีเมเนซ ของ เฟเยนูร์ด

ผลงานการยิงประตูของกองหน้าวัย 25 ปี มีความสม่ำเสมอนับตั้งแต่ย้ายมาจาก วิลเลม ทเว เมื่อปี 2021 ซัลโวไป 25 ประตูจาก 51 เกมซีซั่นแรก และ 22 ประตูจาก 40 เกมซีซั่นที่แล้ว

นอกจาก เชลซี ที่แสดงความสนใจ พาฟลิดิส แล้ว ยังมีอีกหลายสโมสรที่จับตามองอยู่ หนึ่งในนั้นมี ฟูแล่ม, เอซี มิลาน และ บาร์เซโลน่า รวมอยู่ด้วย คาดว่าสามารถใช้งบประมาณในการคว้าตัวเพียง 15-20 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด