:::     :::

ฮัลล์คอนเฟิร์มคาร์วาลโญ่สมาชิกใหม่

วันพุธที่ 10 มกราคม 2567
580
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบิโอ คาร์วาลโญ่ กลายเป็นนักเตะใหม่ของ ฮัลล์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการ ในสัญญายืมตัวจาก ลิเวอร์พูล ระยะเวลา 6 เดือน หรือครึ่งซีซั่นหลัง

เว็บไซต์ของสโมสร ฮัลล์ ซิตี้ ในแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ประกาศการคว้าตัว คาร์วาลโญ่ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย เป็นการเซ็นสัญญายืมตัวระยะเวลา 6 เดือนจาก ลิเวอร์พูล หรือในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2023-24

ในอดีต คาร์วาลโญ่ เคยเป็นดาวเด่นในเวทีแชมเปี้ยนชิพกับ ฟูแล่ม ฤดูกาล 2021-22 ที่ยิง 10 ประตูจาก 36 เกม มีส่วนสำคัญพาทีมของ มาร์โก ซิลวา เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก ก่อนย้ายไป ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ปีนั้น

คาร์วาลโญ่ ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไป 21 เกมรวมทุกรายการ เป็นการลงตัวจริง 8 เกม ยิงไป 3 ประตูในฤดูกาล 2022-23 เจอร์เก้น คล็อปป์ จึงส่งนักเตะออกไปหาประสบการณ์ในบุนเดสลีกาซีซั่นนี้ แต่ก็ได้ลงตัวจริงในบุนเดสลีกาเพียงแค่เกมเดียว จาก 15 เกมที่ได้ลงสนาม ทำให้ หงส์แดง ตัดสินใจเรียกตัวกลับ

สำหรับ ฮัลล์ ภายใต้การคุมทีมของ เลียม โรซีเนียร์ ปัจจุบันอยู่อันดับ 7 แชมเปี้ยนชิพ ตามหลังพื้นที่เพลย์ออฟคะแนนเดียวเท่านั้น และโอกาสลุ้นเลื่อนชั้นยิ่งเปิดกว้าง จากการย้ายมาของ คาร์วาลโญ่ เป็นรายที่สองในเดือนมกราคมต่อจาก บิลลี่ ชาร์ป ศูนย์หน้าตัวเก๋า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด