:::     :::

วูล์ฟส์มองอดัมส์หรืออิงส์เสริมหอกใหม่

วันพุธที่ 10 มกราคม 2567
381
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วูลฟ์แฮมป์ตัน กำลังมองหาศูนย์หน้าตัวใหม่ในช่วงตลาดเดือนมกราคม ให้ความสนใจ เช อดัมส์ ของ เซาธ์แฮมป์ตัน กับ แดนนี่ อิงส์ ของ เวสต์แฮม

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส จำเป็นต้องเสริมกองหน้าเข้าสู่ทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมโดยด่วน โดยจับตามองศูนย์หน้าที่มีความเป็นไปได้ในการย้ายทีมในช่วงกลางซีซั่นอย่าง อดัมส์ กับ อิงส์

แกรี่ โอนีล ผู้จัดการทีม วูลฟ์แฮมป์ตัน จะต้องมีกองหน้าตัวใหม่เข้ามาใช้งาน หลังจากสโมสรปล่อย ซาซ่า คาลายชิช กองหน้าทีมชาติออสเตรียไปให้ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต และ ฟาบิโอ ซิลวา กองหน้าโปรตุเกสไปให้ เรนเจอร์ส ทั้งสองคนเป็นสัญญายืมตัว

ขณะเดียวกัน ดาวซัลโวของทีมซีซั่นนี้ ฮวาง ฮี-ชาน ก็ต้องไปรับใช้ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกเอเชียนคัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นวันที่ 12 มกราคม คาดว่า โอนีล จะไม่สามารถใช้งานได้เกือบๆ หนึ่งเดือน

วูลฟ์แฮมป์ตัน จึงมองหากองหน้าที่มีประสบการณ์ในลีกอังกฤษมากกว่าที่จะดึงตัวต่างชาติ โดยมี อดัมส์ กองหน้า เซาธ์แฮมป์ตัน ที่เล่นอยู่ในแชมเปี้ยนชิพ มีโอกาสย้ายทีมในเดือนมกราคม แต่ก็ต้องแย่งตัวกับอีกสองสโมสรพรีเมียร์ลีกที่แสดงความสนใจ

ขณะที่ อิงส์ ซึ่งเป็นตัวสำรองของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็กำลังได้รับความสนใจจาก คริสตัล พาเลซ ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด