:::     :::

รามอสเห็นด้วย'ด.โลเปซ'กรณีผู้ตัดสิน

วันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2567
351
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เซบีย่า มีความคิดไม่แตกต่างจาก ดาบิด โลเปซ ซิลบา แนวรับ คีโรน่า ที่ต้องการความเคารพจากผู้ตัดสินเช่นเดียวกัน

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังวัย 37 ปีของ เซบีย่า แสดงความเห็นเกี่ยวกับผู้ตัดสิน มิเกล อังเคล ออร์ตีซ ที่เพิ่งทำให้คณะกรรมการควบคุมวินัยนักเตะของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนสั่งลงโทษ ดาบิด โลเปซ ซิลบา ด้วยการแบนกองหลัง คีโรน่า ถึง 4 เกม โดย รามอส มีความคิดไม่ต่างจากกองหลังวัย 34 ปี จากการเปิดเผยกับ 'เอล ปาร์ตีดาโซ่ เด โกเป้' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

คีโรน่า แสดงความไม่พอใจการตัดสินของคณะกรรมการควบคุมวินัยของ RFEF ที่ลงแบน ดาบิด โลเปซ ซิลบา ถึง 4 เกม หลังแนวรับวัย 34 ปีวิจารณ์ผู้ตัดสิน มิเกล อังเคล ออร์ตีซ ที่มีพฤติกรรมดูถูก, ดูหมิ่นและเย่อหยิ่ง ซึ่ง รามอส กองหลังจอมเก๋าของทีมเซบียาโน่ก็มีความคิดไม่แตกต่างกัน 

'ผมไม่ต้องประเมินมัน แต่ผู้ตัดสินก็ทำผิดพลาดเช่นกัน เราก็เช่นกัน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อเราทำผิดพลาดคือเราได้รับใบเหลืองหรือใบแดง เมื่อผู้ตัดสินทำผิด พวกเขาควรเห็นผลที่ตามมาด้วย เหมือนที่เคยเกิดขึ้นกับการที่พวกเขาถูกทิ้งในเกม'

'เราพร้อมให้การช่วยเหลือ ในแง่ของกรณีเมื่อวันก่อน เขาเป็นคนก่อความขัดแย้ง ถ้าคุณถามนักเตะบางคน, (ออร์ตีซ อารีอาส) จะพูดด้วยความเย่อหยิ่งที่ไม่เป็นไปตามระเบียบสำหรับผู้ตัดสิน และเห็นได้ชัดว่าในฐานะนักเตะ เราไม่ชอบสิ่งนั้น'

'ผู้ตัดสินสามารถทำผิดพลาดได้ ฟุตบอลมีความซับซ้อน และพวกเขาอาจจะไม่เห็นอะไรเลย เหนือสิ่งอื่นใด สิ่งที่เราขอคือความเคารพ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราแสดงต่อผู้ตัดสินด้วยเช่นกัน' รามอส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด