:::     :::

เดโก้คาดหวังบาร์ซ่าคว้าแชมป์ซูเปร์โกปา

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567
490
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดโก้ คาดหวังถึงการคว้าแชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า วันอาทิตย์นี้ แม้ว่าฟอร์มของ เรอัล มาดริด จะดูดีกว่า บาร์เซโลน่า ก็ตาม

อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ยกเกมชิงชนะเลิศของศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ที่จะดวลกับคู่ปรับสำคัญอย่าง เรอัล มาดริด ในวันอาทิตย์นี้เป็นเกมสุดพิเศษและทีมอาซูลกราน่าตั้งเป้าคว้าแชมป์รายการนี้แม้ว่าทีมชุดขาวกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดีก็ตาม จากการเปิดเผยกับ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'มันจะพิเศษเสมอในการเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด ไม่ว่าทั้งสองทีมจะเป็นอย่างไรก็ตาม มาดริด อยู่ในช่วงเวลาที่ดี พวกเขาเล่นได้ดีในการพบกับ แอตเลติโก มาดริด และเป็นจ่าฝูง ลา ลีกา พวกเขาดีและมั่นใจ' เดโก้ กล่าว

'แต่เรามีนักเตะหลายคนที่กลับมา (จากการบาดเจ็บ) และเราอยู่ในช่วงเวลาที่สำคัญ มันเป็นเกมชิงชนะเลิศ ในรอบชิงดำไม่มีทีมเต็งและเราต้องการคว้าชัยชนะ'

เมื่อกล่าวถึงเป้าหมายในฤดูกาลนี้ของ บาร์เซโลน่า ยังคงอยู่ในเส้นทางที่จะคว้าแชมป์ทุกรายการเท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่ง เดโก้ คาดหวังว่าจะเริ่มด้วยการคว้าแชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ในวันอาทิตย์นี้ 

'ในท้ายที่สุด มันเป็นแชมป์อีกรายการที่เราต้องการชนะ และเราต้องเผชิญกับมันแบบนี้ เรากำลังต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์ทั้งหมดที่เราสามารถทำได้ เราต้องการคว้าแชมป์ ลา ลีกา เราต้องการไปให้ไกลสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และหากเป็นไปได้ในการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก เรายังต้องการคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ ด้วยเช่นกัน'

'สิ่งที่ดีคือการอยู่ในการแข่งขันทุกรายการ และท้ายที่สุดคือสามารถเข้ารอบชิงชนะเลิศ เราต้องคิดถึงเกมชิงชนะเลิศ และอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต เราจะได้เห็นกันแบบเกมต่อเกม' ผู้อำนวยการกีฬาของบาร์ซ่ากล่าว

เดโก้ ยังกล่าวถึงการสูญเสีย ราฟินญ่า จากการบาดเจ็บรายล่าสุดว่า 'เราต้องทนทุกข์ทรมานกับการบาดเจ็บตลอดทั้งฤดูกาล เรารู้ว่ามันยากมากกับหลายๆเกม และความต้องการของ บาร์ซ่า ก็อยู่ในระดับสูงสุด'

'มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่ต้องสูญเสีย ราฟินญ่า ไป แต่เราก็ได้ เปดรี้ กลับมา เราคุ้นเคยกับมันนิดหน่อย แต่มันน่าเสียดายเพราะเขาเป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด