:::     :::

มาเรสก้ารับอยากได้เซนซี่ร่วมทัพจิ้งจอก

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567
1,264
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือ เลสเตอร์ ยอมรับว่าเขาชื่นชม สเตฟาโน่ เซนซี่ แต่ยอมรับว่าสโมสรยังไม่ได้อนุญาตให้ทำอะไรสำหรับการคว้าตัวมิดฟิลด์รายนี้

ทัพ จิ้งจอก ตกชั้นไปยังแชมเปี้ยนชิพ แต่ดูเหมือนว่าจะมีโอกาสกลับคืนสู่พรีเมียร์ลีกอย่างรวดเร็ว โดยรั้งจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้ นำหน้า อิปสวิช ทีมอันดับ 2 อยู่ 10 แต้ม

อินเตอร์ ตั้งใจที่จะโละ เซนซี่ ออกจากทีม โดยสัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ และ เลสเตอร์ ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับดาวเตะวัย 28 ปี ซึ่งลงเล่นเพียง 65 นาที จาก 4 เกมในฤดูกาลนี้

"เมื่อคุณเข้มแข็งและแข็งแกร่งขึ้นได้ มันก็น่าจะดีกว่า สิ่งเดียวที่ผมพูดได้เกี่ยวกับ เซนซี่ คือเขาเป็นนักเตะที่ผมรู้จักดี และเขาเป็นนักเตะประเภทที่เราชอบ"

"แต่อย่างที่ผมบอกไปแล้วว่าน่าเสียดายที่ตอนนี้เรายังไม่ได้รับอนุญาตให้ทำอะไรสักอย่าง เราต้องขายในกรณีที่เราจะทำอะไรสักอย่าง เนื่องจากตลาดยังเปิดอยู่ เราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

"สิ่งเดียวที่ผมรู้คือเราไม่สามารถใช้จ่ายเงินได้ เราไม่ได้รับอนุญาต สาเหตน่าจะเป็นเพราะเราตกชั้น และในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาสโมสรก็ขาดทุน"

"เมื่อคุณตกชั้น มันยากเสมอ ไม่ใช่เพียงเพราะคุณต้องสร้างใหม่ และเพราะสถานการณ์ทางการเงินก็ไม่ใช่เรื่องง่าย แม้ว่าเราจะปล่อยนักเตะออกไป 10 หรือ 15 คนแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ก็ตาม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด